Jurgen Klopp: “Arsenal không phải đội bóng hạng 8”

12:26 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, chiến lược gia người Đức đã có nhận định về các đối thủ cạnh tranh.

Ở vòng 3 Premier League, Liverpool sẽ đối đầu với thử thách mang tên Arsenal. Cả 2 đội đều toàn thắng ở 2 lượt trận đầu tiên, chính vì vậy màn so tài hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn. Về lực lượng lẫn phong độ, Quỷ đỏ vùng Merseyside được đánh giá cao hơn, ngoài ra họ còn được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên không vì thế mà HLV Jurgen Klopp tỏ ra chủ quan.

Phát biểu với báo chí, Klopp cho biết: “Mùa trước họ xếp thứ 8 cho dù không có đủ thời gian để giải quyết tình hình. Theo tôi, họ không phải là đội bóng hạng 8 tại giải đấu này. Tôi nghĩ họ sẽ dễ dàng vượt qua vòng loại Europa League, hoặc Chelsea. Đó là tin tốt khi họ cũng có các trận đấu thuộc cúp châu Âu vào giữa tuần. Bởi nếu không, họ sẽ có lợi thế nhất định.

Klopp chỉ ra 5 đối thủ cạnh tranh - Bóng Đá

 Klopp đánh giá cơ hội vô địch chia đều cho các ông lớn.

Premier League không được quyết định trước khi mùa giải bắt đầu, vì nó không chỉ diễn ra như chúng ta tưởng. Mọi người nghĩ Man City sẽ gặp khó khăn trước Wolves, nhưng bạn xem trận đấu, hiệp một và hiệp hai hoàn toàn khác nhau. Không ai lường trước được điều này, vì vậy chúng tôi phải làm việc cực kỳ chăm chỉ để đối phó với nó.

Đây là cuộc đua mở, cơ hội chia đều cho các đội. Chelsea, chắc chắn 100%. Cả Man Utd, Arsenal và Tottenham luôn sẵn sàng. Mùa giải không phải chặng đua nước rút, mà là cuộc đua marathon, phải trải qua rất nhiều khó khăn. Tôi không biết ai sẽ vô địch, nhưng tôi biết nhiều đội đang cố gắng, và Liverpool là một trong số đó.”

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20:

 
Endo | 11:28 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục