Jupp Heynckes đi vào lịch sử Champions League

09:08 Thứ tư 04/04/2018

TinTheThao.com.vnJupp Heynckes đang là HLV sở hữu chuỗi mạch thắng dài nhất tại Champions League sau khi trận đấu giữa Bayern Munich và Sevilla khép lại.

Cụ thể vào rạng sáng nay, tuy thi đấu có phần chật vật nhưng Bayern vẫn có được điều họ cần, đó là một chiến thắng 2-1 tại Sanchez Pizjuan. Với 2 bàn có được trên sân khách, nhiệm vụ của Hùm Xám trong trận lượt về sẽ là dễ dàng hơn rất nhiều.

Bayern hạ gục Sevilla, Henyckes đi vào lịch sử Champions League - Bóng Đá

 Jupp Heynckes đang là HLV sở hữu chuỗi mạch thắng dài nhất tại Champions League

Với cá nhân HLV Jupp Heynckes, trận đấu tại Sanchez Pizjuan vừa qua cũng là một cột mốc đáng nhớ khác dành cho sự nghiệp của ông. Cụ thể vị chiến lược gia 72 tuổi này đang là HLV đầu tiên có được chuỗi 12 trận thắng liên tiếp tại Champions League.

Kể từ khi trở lại dẫn dắt Bayern, Heynckes đã quá thành công trong việc giúp Hùm Xám tìm lại chính mình. Ngoài những thành công tại Champion League, Bayern cũng coi như đã có được danh hiệu vô địch Bundesliga mùa này khi đang hơn Schalke 04 tới 17 điểm.

Trong khi đó tại cúp quốc gia Đức, Hùm Xám cũng đã có mặt tại lượt trận bán kết. Đối thủ của Heynckes và các học trò trong trận đấu này sẽ là Bayer Leverkusen.

Video tài cầm quân của Jupp Heynckes

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 08:50 04/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục