Jupp Heynckes: "Đá thế này, Bayern không thể vô địch"

07:00 Thứ tư 04/04/2018

TinTheThao.com.vnDù giành chiến thắng trước Sevilla, các cầu thủ Bayern chưa thể khiến người thầy của họ hoàn toàn hài lòng.

Rạng sáng nay, Bayern đã có chiến thắng khá chật vật trước Sevilla với tỉ số 2-1 tại Sanchez Pizjuan. Thậm chí, họ còn để đối thủ dẫn trước vì sai lầm của hàng phòng ngự. Chính vì điều này, HLV Jupp Heynckes không thể hài lòng sau trận đấu.

Trong bài phát biểu với Sky, Jupp Heynckes thừa nhận: "Nếu chúng tôi muốn giành chiến thắng tại Champions League, chúng tôi phải chơi tốt hơn."

Đó không khác gì là lời cảnh báo, nhắc nhở các học trò của Heynckes. Mặc dù vậy, ông cũng không quên dành lời khen cho những cá nhân chơi tốt: "Cả hai cầu thủ dự bị [James Rodriguez và Rafia] đã tăng thêm sức mạnh cho chúng tôi. Lối chơi của toàn đội trở nên mạch lạc hơn. Bayern đã có thể ghi nhiều hơn một bàn thắng trong hiệp hai."

Jupp Heynckes:

 Heynckes cần những màn trình diễn tốt hơn từ học trò.

Thắng lợi đêm qua đã nâng chuỗi toàn thắng của Jupp Heynckes tại Champions League lên con số 12. Đó quả thật là một thành tích tuyệt vời. Với lợi thế sân nhà trong trận lượt về, chiến lược gia 72 tuổi hoàn toàn có thể nâng cao thành tích.

Dù vậy, như Heynckes đã nói, Bayern hiện tại vẫn cần phải cải thiện nếu muốn vô địch, nhất là khi trong trận đấu cùng giờ, Real đã có màn trình diễn quá ấn tượng trên sân Juventus.

Thành Đạt - BongDa.com.vn - TTVN | 06:40 04/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục