Jude Bellingham nói rõ lý do chọn Dortmund, bỏ qua M.U

20:44 Thứ hai 20/07/2020

TinTheThao.com.vnJude Bellingham đã lên tiếng về thương vụ chuyển tới khoác áo Borussia Dortmund.

 

Lối đá của Man United

Sau tất cả, Dortmund đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công Jude Bellingham với mức phí 23 triệu euro. Theo đó, tài năng thuộc biên chế Birmingham City đã ký vào một thỏa thuận "dài hạn" với đội chủ sân Westfalenstadion.

Đây là điều đáng tiếc dành cho Man United khi Quỷ đỏ thành Manchester liên tục lôi kéo Bellingham. Họ thậm chí còn mời gia đình của Bellingham tới tham quan đại bản doanh Carrington. Thế nhưng rốt cuộc, Bellingham vẫn quyết định chọn Dortmund.

Jude Bellingham explains decision to join Borussia Dortmund after rejecting Man Utd transfer - Bóng Đá

 Bellingham gia nhập Dortmund.

Giải thích về quyết định này, Bellingham cho hay: "Tôi không thể cảm ơn đủ những gì Birmingham City đã làm cho tôi - không chỉ trong mùa giải này, mà kể từ khi tôi mới 7 tuổi. Tất nhiên, tôi ước mọi người ở đội bóng không gì khác ngoài điều tốt đẹp nhất. 

Tuy nhiên, tôi vô cùng phấn khích khi gia nhập một trong những câu lạc bộ lớn nhất châu Âu. Hướng đi mà họ đang hướng tới và khả năng mà họ giúp các cầu thủ trẻ hoàn thiện bản thân khiến cho cá nhân tôi và gia đình đưa ra quyết định dễ dàng.

Tôi không thể chờ đợi thêm để có được màn trình diễn trước hơn 80.000 người hâm mộ khi họ trở lại bên trong một trong những sân vận động đẹp nhất thế giới - hy vọng điều này tới càng sớm càng tốt."

Tiểu Lam | 20:14 20/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục