Jude Bellingham chốt khả năng tới Man Utd không thể ngờ

22:03 Thứ tư 27/05/2020

TinTheThao.com.vnTheo nhiều nguồn tin, ngôi sao trẻ Jude Bellingham đã có quyết định cho tương lai.

 

Lối đá của Man United

Ngay từ thời điểm này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhanh chóng chuẩn bị bổ sung nhân sự cho Man United. Sau chiến thắng trước Man City, chiến lược gia người Na Uy thừa nhận, Man United cần ít nhất 3 tân binh để có thể cạnh tranh ngôi vô địch mùa tới.

Hiện tại, Man United đang dành sự quan tâm đặc biệt tới bộ ba Jack Grealish, James Maddison và Jadon Sancho. Tuy nhiên, cái tên mà Man United tiếp cận sớm nhất chính là trường hợp của tài năng trẻ Jude Bellingham.

Man Utd role for Jude Bellingham revealed with Ed Woodward sure he's won transfer race - Bóng Đá

 Man United muốn có chữ ký của Bellingham.

Sau khi được phía Birmingham City bật đèn xanh, Bellingham đã cùng bố mẹ đã đến thăm trung tâm huấn luyện Carrington. Trước đó, nguồn tin từ tờ Express xác nhận, Phó chủ tịch Ed Wooward tự tin có thể đánh bại Borussia Dortmund để sở hữu chữ ký của Bellingham.

Chưa dừng lại ở đây, báo chí Anh cho hay, Man United cũng sớm có kế hoạch cho Bellingham. Cụ thể, một khi cập bến sân Old Trafford, Bellingham sẽ lập tức được trao thẳng cơ hội ở đội một bất chấp còn trẻ và thiếu kinh nghiệm.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Sport Bild khẳng định, Bellingham đã đồng ý gia nhập Dortmund và tương lai coi như được định đoạt. Lúc này, Dortmund chỉ cần thuyết phục Birmingham City nhả người với một mức giá hợp lý là họ sẽ có được Bellingham.

Đây rõ ràng là điều mà Man United không thể ngờ tới ở thời điểm này.

Tiểu Lam | 21:13 27/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục