Juanfran rời đi, Atletico chỉ còn 1 cái tên ở chung kết Champions League 2014

09:18 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vn5 năm trước, bóng đá thế giới ngỡ ngàng với một Atletico Madrid vô địch La Liga và vào đến chung kết Champions League.

Có thể nói rằng thời điểm đó vẫn là đỉnh cao của huấn luyện viên Diego Simeone trên băng ghế chỉ đạo. Đội hình chưa bao gồm Jan Oblak (thủ thành giành 4 Zamora liên tiếp cho đến nay) nhưng vẫn rất khó bị đánh bại.

Tuy nhiên, khi mùa giải 2018/19 kết thúc, sẽ chỉ còn lại 1 nhân vật duy nhất ở lại với sân Wanda Metropolitano. Hai cái tên gần nhất được xác định sẽ ra đi là Juanfran và Antoine Griezmann. Họ đã nói về những sự chia tay với truyền thông.

Juanfran rời đi, Atletico chỉ còn 1 cái tên ở chung kết Champions League 2014 - Bóng Đá

 Cặp đôi này được xác định sẽ ra đi, giống như Godin.

Juanfran chia sẻ: "Đây là những ngày cuối cùng của tôi tại Atletico. Tôi hy vọng sẽ sớm trở lại, đây là nhà của tôi, là những năm tuyệt vời, tốt nhất trong sự nghiệp của tôi. Thật vinh dự khi được coi là một huyền thoại của câu lạc bộ này và thật khó tin khi mọi người nghĩ tôi là một trong số họ".

Trong khi đó, Griezmann nói trông một đoạn video: "Sau khi nói chuyện với Diego, Miguel Angel và những người từ văn phòng, tôi muốn nói chuyện với những người hâm mộ đã dành cho tôi rất nhiều tình cảm. Tôi đã quyết định ra đi, hướng về những thứ khác, những thách thức mới, khó khăn hơn.

Đây là những gì tôi cảm thấy và tôi cần. Tôi đã trải qua 5 năm tuyệt vời cùng Atletico... Tôi đã tận hưởng niềm vui với trái bóng, tôi đã cống hiến mọi thứ khi ra sân, tôi đã cố gắng cư xử tốt, tôi đã cố gắng mang lại niềm vui cho NHM đã đến Metropolitano cũng như khi xa nhà, và tôi chỉ biết ơn tất cả của bạn".

Từ trước đó trở về thời điểm cách đây 5 năm, Atletico đã chia tay thêm Angel Moya (thủ môn - Real Sociedad 2018), Gabi (đến Al Saad 2018), Raul Garcia (Bilbao năm 2015), Mario Mandzukic (Juventus năm 2015), Miranda (Inter 2015), Tiago và Siqueira (giải nghệ 2017 & 2018).

Juanfran rời đi, Atletico chỉ còn 1 cái tên ở chung kết Champions League 2014 - Bóng Đá

 Chỉ Koke còn ở lại đội hình từng vào đến chung kết Champions League 2014.

Riêng trung vệ Diego Godin cũng giống như Antoine Griezmann, sẽ rời đi sau thông báo hôm 7 tháng 5 vừa qua. Như vậy, người ở lại cuối cùng là Koke - tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha và được quy hoạch làm biểu tượng lâu dài tại Wanda Metropolitano.

Thứ bóng đá dưới thời Simeone không bao giờ phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào mà hướng đến sự đoàn kết trong tập thể. Đó là lý do mà họ luôn là một trong số ít những đội ổn định phong độ nhất Châu Âu trong 5 năm qua. 

Vũ Quang Toản | 08:15 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục