Juan Mata hé lộ 5 khoảnh khắc yêu thích nhất tại Man Utd

05:56 Thứ tư 15/04/2020

TinTheThao.com.vnKhi Premier League đang tạm hoãn vì COVID-19, Juan Mata đã có những chia sẻ thú vị về sự nghiệp của mình ở Man Utd.

Sự bùng nổ của Juan Mata thời đỉnh cao

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã đóng một vai trò quan trọng tại Old Trafford kể từ khi gia nhập câu lạc bộ sáu năm trước và là một cầu thủ chủ chốt trong đội hình Man Utd dưới bốn đời HLV khác nhau.

Juan Mata names his five favourite Manchester United moments - Bóng Đá

 Matteo Darmian, Marcos Rojo, Juan Mata, Ander Herrera và David de Gea ăn mừng với chiếc cúp Europa League

Trong thời gian ở Man Utd, Mata đã giành được bốn danh hiệu, và anh thừa nhận một những kỷ niệm đặc biệt nhất là việc ra mắt Quỷ đỏ dưới thời David Moyes trong trận gặp Cardiff.

"Trận ra mắt của tôi. Nó là khoảnh khắc mà tôi sẽ luôn luôn trân trọng, với Ole Gunnar Solskjaer là HLV của Cardiff khi đó," Mata chia sẻ với trang web chính thức của câu lạc bộ.

"Europa League cũng là khoảnh khắc đáng nhớ, khi chúng tôi đã giành được ngôi vô địch ở Thụy Điển. Đó là một danh hiệu rất đặc biệt đối với chúng tôi. Đã có khủng bố ở Manchester một vài giờ trước đó, vì vậy, thật đặc biệt khi chúng tôi giành được chiếc cúp đó cho thành phố.

Trận đấu tại Anfield , trận chung kết FA Cup, Community Shield. Có rất nhiều khoảnh khắc và, hy vọng, còn nhiều điều nữa sẽ đến."

Juan Mata names his five favourite Manchester United moments - Bóng Đá

 Siêu phẩm của Mata vào lưới Liverpool.

Siêu phẩm của Mata tại Anfield chắc chắn sẽ được xem như khoảnh khắc mang tính biểu tượng nhất trong sự nghiệp ở Man Utd của anh, nhưng Mata thừa nhận anh cũng rất thích bàn thắng gỡ hòa mà anh ghi được trong trận chung kết FA Cup trước Crystal Palace.

Ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục: "Tôi đã nói nhiều lần rồi và tôi chắc là họ sẽ chán với câu trả lời của tôi. Nhưng tôi hy vọng là không! Đó phải là cú xe đạp chổng ngược ở Anfield.

Cách đây không lâu, đã năm năm rồi. Điều này vẫn còn rất hiện diện trong cuộc sống của tôi, nhưng tôi sẽ nói nó còn hiện diện nhiều hơn trong cuộc sống của người hâm mộ. Mỗi lần họ nói chuyện với tôi, gửi cho tôi một tin nhắn trên mạng xã hội, hoặc họ đang ở sân tập và Old Trafford, họ luôn ghi nhớ bàn thắng đó.

Ngoài ra, bàn thắng trong trận chung kết FA Cup với Crystal Palace - chúng tôi đã bị dẫn bàn và tôi đã gỡ hòa, rồi Jesse [Lingard] ghi bàn quyết định để giúp đội bóng lên ngôi vô địch. Nhưng nếu tôi phải chọn một, thì đó phải là bàn thắng tại Anfield."

Minh Tuấn | 05:18 15/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục