Juan Mata đặt mục tiêu hat-trick chiến thắng

15:46 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Juan Mata thừa nhận muốn được hưởng trọn vẹn niềm vui chiến thắng cùng Manchester United trước khi bước vào giai đoạn tập trung các ĐTQG.

mata-vs-zorya

Mata muốn cùng M.U hưởng trọn niềm vui chiến thắng. Ảnh: Internet. 

Manchester United đang có màn hồi sinh mạnh mẽ sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp đầu tháng 9. Hành trình "lột xác" của Quỷ đỏ bắt đầu từ chiến thắng 1-0 trước Northampton trên sân khách. Sau đó trở về Old Traford, đoàn quân của Jose Mourinho lần lượt đánh bại Leicester City và Zorya Luhansk. Đêm mai, Quỷ đỏ có cơ hội giành hat-trick chiến thắng nếu đánh bại Stoke City trong khuôn khổ vòng 7 Premier League.

Chia sẻ với báo giới, Mata cho biết: "Sau những tuần thi đấu thất vọng, chúng tôi có 3 trận đấu tại Old Trafford và đã giành chiến thắng 2 trong số đó. Đây là lúc cả đội thực sự tập trung vào trận đấu cuối cùng trước khi diễn ra đợt triệu tập các ĐTQG."

Chia sẻ về chiến thắng tối thiểu của M.U trước Zorya, Mata cũng tiết lộ: "Chìa khoá chính là sự kiên nhẫn. Tôi nghĩ chúng tôi đã có thể ghi bàn ở vài tình huống nhưng cả đội đã tập trung kiểm soát trận đấu hơn và không để lọt lưới.

Ở những trận đấu thế này, bạn có thể lo lắng và một chút ít hoang mang khi bỏ lỡ nhiều cơ hội. Sau trận thua Feyenoord tại Hà Lan, chúng tôi cảm thấy chiến thắng này rất quan trọng. Tôi cảm thấy rất thoải mái, đặc biệt khi thi đấu trên sân. Thật tốt khi thi đấu cùng các đồng đội hiện tại và chơi thứ bóng đá tốc độ. Đây là cách chúng tôi có thể chơi hiện tại."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:30 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục