Juan Mata đã được Mourinho thừa nhận

15:07 Thứ ba 27/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã có những động thái cho thấy được ông đã hiểu ra tầm quan trọng của Juan Mata đối với Manchester United.

mata

 Mata đã được công nhận. Ảnh: Internet.

Thời còn ở Chelsea, Juan Mata có mối hiềm khích với Jose Mourinho khi bị đây khỏi sân Stamford Bridge không thương tiếc dù khá được lòng NHM. Chính vì lý do đó, nhiều người tỏ ra lo ngại cho tương lai Mata khi  Mourinho chính thức dẫn dắt Man United.

Mọi thứ càng rối rắm hơn khi "Người đặc biệt" tuyên bố, Mata phải chấp nhận với vai trò dự bị. Tuy nhiên, với sự cố gắng không ngừng nghỉ, tiền vệ người Tây Ban Nha đang dần chiếm được niềm tin của Mourinho. 

Bằng chứng là ở trận đấu gần nhất, Mata chơi khá hay, đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-1 của Quỷ đỏ trước Leicester City. Và giờ, Mourinho đã đích thân đề bạt lên BLĐ tưởng thưởng cho Mata.

Theo đó, tờ The Sun khẳng định, Mourinho muốn Mata tiếp tục gắn bó lâu dài với sân Old Trafford. Sự đa năng, giàu sức sáng tạo và đầy nhiệt huyết trong mỗi trận đấu của Mata khiến HLV Mourinho bắt đầu có cái nhìn khác đi.

Như vậy, đây thực sự là một món quà ý nghĩa dành cho Mata bởi những cống hiến không biết mệt mỏi của anh. Lành tính và khá chuyên nghiệp, Mata chính là tấm gương để không ít cầu thủ hiện nay noi theo.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 15:00 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục