Juan Martin del Potro cảnh báo Nadal

12:22 Thứ bảy 11/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tuy nhiên không có sự mâu thuẫn nào ở đây giữa hai nhà vô địch Grand Slam.

Del Potro và Nadal đều bị chấn thương hành hạ. Ảnh: Internet.

"Sau ba năm không chơi trên sân cỏ, chiến thắng lần này của tôi quả thật rất ý nghĩa," del Potro nói sau khi đánh bại Grigor Dimitrov tại vòng một giải Stuttgart Open 2016.

Trong lần đầu tiên tham dự khi giải đấu chuyển từ sân đất nện sang sân cỏ, del Potro tỏ ra khá khiêm tốn: “Tôi không mong giành được chiến thắng trong trận đấu đầu tiên trở lại trên sân cỏ, nhưng tôi đang đi đúng hướng. Mục tiêu của tôi là tiếp tục cải thiện các cú trái tay, và cố gắng để chơi tốt nhất đến trận đấu cuối cùng”.

Được biết del Potro dính chấn thương liên miên trong suốt 5 năm vừa qua, anh chấn thương ở cả hai cổ tay trái và tay phải. Tay vợt người Argentina có lúc tụt khỏi top 1,000 thế giới và hiện đứng ngoài top 200 thế giới.

Với một thứ hạng thấp đến vậy del Potro chủ yếu tham dự các giải đấu lớn nhờ suất đặc cách, Stuttgart Open cũng không phải là ngoại lệ. Ngôi sao 28 tuổi người Argentina vẫn chưa chắc chắn có thể góp mặt ở Brazil để bảo vệ tấm HCĐ Olympic hay không.

Bên cạnh đó del Potro còn không quên lên tiếng cảnh báo Nadal: “Hãy để dành thời gian của mình, đó là lời khuyên của tôi. Đừng quá vội vàng, đừng chuốc lấy rủi ro. Cổ tay là một bộ phận rất quan trọng của mỗi tay vợt. Nếu anh không cảm thấy 100% chắc chắn về nó, hãy chờ đợi. Rafa là một đấu sĩ, tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ trở lại thi đấu trong một thời gian ngắn”.

Nam Anh | 12:22 11/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục