'Jovic tốt hơn Luis Suarez và Karim Benzema'

21:26 Thứ năm 23/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLuka Jovic là mẫu tiền đạo khá toàn diện ở thời điểm hiện tại.

Luka Jovic đã kết thúc một mùa giải khá thành công với việc xếp thứ ba trong bảng xếp hạng các cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Bundesliga. 17 pha lập công ở giải quốc nội cùng màn trình diễn đầy ấn tượng ở Europa League khiến hàng loạt đại gia châu Âu phải lưu tâm đến tiền đạo người Serbia.

Mới đây, người đồng đội cũ của anh tại Eintracht Frankfurt, Omar Mascarell đã dành những lời tán dương cho cầu thủ 21 tuổi. Anh cho rằng Jovic hoàn toàn vượt trội hơn so với hai tiền đạo hàng đầu La Liga, Luis Suarez cùng Karim Benzema.

 Jovic đang được khá nhiều câu lạc bộ theo đuổi.

Phát biểu với tờ AS, tiền vệ Tây Ban Nha đã bày tỏ suy nghĩ của mình.

"Tôi sẽ nói rằng anh ấy có lối chơi giống với Luis Suarez nhưng ở một đẳng cấp cao hơn. Bạn có thể so sánh giữa Jovic và Benzema, họ cầm bóng tốt, nhưng tôi thấy Jovic tranh chấp mạnh mẽ hơn ở trên không, anh ấy thi đấu rất tốt với cái đầu của mình.

Thực tế anh ấy thuận hai chân, anh ấy cực kỳ nhanh nhẹn và mạnh mẽ. Mỗi lần quả bóng tới và anh ấy lao lên thì đối thủ buộc phải đối diện với mối nguy hiểm thực sự."

Mùa giải 2018/2019 có thể gọi là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Jovic. Anh được thi đấu thường xuyên hơn sau khoảng thời gian thích nghi với môi trường bóng đá Đức. Tiền đạo người Serbia thực sự tạo được sự chú ý ở trận chung kết Cúp DFB với Bayern hồi hè năm 2018.

Chia sẻ cảm nghĩ về khoảng thời gian đầu cập bến Frankfurt của người đồng đội cũ, Mascarell cho biết:

"Anh ấy không phải là tiền đạo được ưu tiên hàng đầu, nhưng bạn đã có thể thấy phẩm chất của anh ấy. Bất cứ khi nào anh ấy có được vài phút trên sân, anh ấy đã làm tốt và ghi bàn. Anh ấy thực sự ấn tượng với những pha không chiến."

Trường Sơn | 20:26 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục