Jota: "Bồ Đào Nha chẳng thấy áp lực gì phải thay thế Ronaldo"

09:52 Thứ năm 15/10/2020

TinTheThao.com.vnTân binh Liverpool đã có màn trình diễn chói sáng khi Selecao châu Âu giành chiến thắng 3-0 trước Thụy Điển.

 

 Buổi phỏng vấn đầu tiên của Jota tại Liverpool

Trong một ngày thiếu vắng siêu sao Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha vẫn giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Thụy Điển. Tân binh Liverpool, Diogo Jota trở thành ngôi sao sáng với cú đúp bàn thắng lần lượt ở các phút 44 và 72.

Chia sẻ cảm nghĩ sau trận đấu, Jota cho biết: "Đây là màn trình diễn xuất sắc nhất của tôi trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha. Chúng tôi đã có kết quả tuyệt vời trước một đối thủ khó chịu như Thụy Điển. Do đó, đây là kết quả đáng tự hào,".

There was no pressure to replace Ronaldo for Portugal - Jota - Bóng Đá

Jota tỏa sáng trong màu áo Bồ Đào Nha.

"Không có áp lực nào với Bồ Đào Nha trong việc thay thế Ronaldo. Các cầu thủ đều rất chuyên nghiệp. Nếu bạn được chọn đá chính, bạn phải cống hiến 100% sức lực. Tôi nghĩ đây là thời điểm quan trọng, bước ngoặt trong sự nghiệp đối với tôi. Gia nhập Liverpool, tỏa sáng trong màu áo ĐTQG, tôi phải tiếp tục nỗ lực làm việc".

Jota là một trong những bản hợp đồng mùa hè được kỳ vọng của Liverpool bên cạnh Thiago Alcantara. Tốc độ, khả năng pressing, sự nhiệt huyết, lối đá linh hoạt trên hàng công, lối di chuyển không bóng thông minh là các điểm mạnh nổi trội của Jota. 

Với việc phải căng sức trên nhiều mặt trận khác nhau, Liverpool rõ ràng cần những quân bài dự phòng chất lượng. Jota hứa hẹn là bản sao hoàn hảo cho Sadio Mane trong tay HLV Jurgen Klopp. Cựu sao Wolves sẽ cung cấp làn gió mới mẻ trên mặt trận tấn công của The Kop.

Anh Nguyễn | 09:22 15/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục