Jose Mourinho xuống tận Championship săn tiền đạo

16:57 Thứ bảy 14/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha lên kế hoạch chiêu mộ một chân sút đang chơi ở giải hạng Nhất.

HLV Jose Mourinho đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại Tottenham. Theo đó, đội bóng thành London liên tục thu về những kết quả tệ hại. Gần nhất, họ đã bị loại khỏi đấu trường UEFA Champions League ngay vòng 16 đội.

Một trong những nguyên nhân khiến Tottenham sa sút là bởi HLV Jose Mourinho không có trong tay lực lượng tốt nhất khi những chân sút tốt nhất là Harry Kane, Son Heung-min, Steven Bergwijn lần lượt dính chấn thương dài hạn. Ngoài ra Kane cũng đang được nhiều bóng lớn theo đuổi, khả năng ra đi vào mùa Hè sắp tới là rất cao. Chính vì vậy Spurs cần lên phương án thay thế.

Tottenham chiêu mộ Aleksandar Mitrovic - Bóng Đá

 Mitrovic đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng tại Championship.

Jose Mourinho đưa Aleksander Mitrovic – chân sút khoác áo Fulham, vào danh sách mục tiêu cần chiêu mộ. Tiền đạo 25 tuổi này đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng với 23 pha lập công tại Championship, giúp Fulham tràn trề hy vọng trở lại Premier League vào mùa tới.

Thực tế Tottenham đã quan tâm Mitrovic từ hồi tháng Giêng nhưng Fulham từ chối bán ngôi sao chủ lực của họ vì sẽ làm suy giảm nghiêm trọng cơ hội thăng hạng của CLB. Tiền đạo người Serbia là mẫu trung phong cắm điển hình, mạnh mẽ, đầy quyết đoán trong vòng cấm. Anh sở hữu đầy đủ yếu tố mà Jose Mourinho cần ở một tiền đạo.

Tottenham nhận tin vui về mặt lực lượng

Endo | 17:24 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục