Jose Mourinho từng từ chối mua Harry Maguire vì lý do này

20:59 Thứ ba 17/03/2020

TinTheThao.com.vnKhi còn dẫn dắt Man Utd, Người đặc biệt đã từ chối chiêu mộ Harry Maguire.

Jose Mourinho chi 120 triệu bảng để thay máu hàng thủ bị đội chủ sân Old Trafford sa thải vào tháng 12/2018, cho dù ông giúp Quỷ đỏ giành được 1 cúp Liên đoàn Anh và 1 danh hiệu Europa League. Ngoài ra, vị trí thứ 2 tại Premier League mùa 2017/18 cũng là thành tích tốt nhất của đội bóng này thời hậu Sir Alex Ferguson.

Việc sa thải HLV Jose Mourinho là hệ quả của những mâu thuẫn trong phòng thay đồ và với giới thượng tầng không thể hóa giải. Hàng phòng ngự của Man Utd chơi cực kỳ tệ hại trong giai đoạn đầu mùa 2018/19, nguyên nhân chính cũng xuất phát từ mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa Mourinho với Ed Woodward.

Mourinho từ chối chiêu mộ Maguire - Bóng Đá

 Mourinho không muốn M.U chiêu mộ Maguire.

Mùa Hè 2018, Ed Woodward nỗ lực theo đuổi Harry Maguire, tuy nhiên Mourinho ngăn cản quyết liệt. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng việc chi hơn 50 triệu bảng cho Maguire sẽ làm ảnh hưởng đến danh tiếng của ông. Cuối cùng Mourinho bị sa thải chỉ sau vài tháng, còn Maguire cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tiếp theo với giá 80 triệu bảng.

Sự xuất hiện của Maguire đã giúp Man Utd chơi chắc chắn hơn. Tuy nhiên số đông cho rằng anh quá đắt so với mức phí chuyển nhượng trị giá 80 triệu bảng. Dù gì đi chăng nữa trung vệ người Anh vẫn đang là nhân tố cực kỳ quan trọng giúp Quỷ đỏ hồi sinh mạnh mẽ. Hiện Maguire đang mang băng thủ quân dù chỉ mới gia nhập CLB hồi mùa Hè.

5 bàn thắng đẹp của Tottenham vào lưới Man Utd

Endo | 20:01 17/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục