Jose Mourinho toàn nói lời nhảm nhí

23:37 Thứ năm 22/02/2018

TinTheThao.com.vnNhững lời biện minh của Jose Mourinho là hoàn toàn nhảm nhí, theo lời Giám đốc kĩ thuật đội bóng Đức St Pauli, Ewald Lienen.

Jose Mourinho bị chỉ trích rất nhiều vì áp dụng lối chơi phòng ngự tiêu cực ở trận Manchester United cầm hòa Sevilla 0-0 trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League. Thế nhưng Mourinho đã khăng khăng bảo vệ chiến thuật của mình, đồng thời khẳng định, cả Alexis Sanchez cũng phải tham gia phòng ngự.

 - Bóng Đá

 Mourinho bị chê trách.

Chứng kiến những lời lẽ của Mourinho, cựu HLV và hiện là Giám đốc đốc kĩ thuật CLB St Pauli, Ewald Lienen tỏ ra khinh bỉ: "Nếu tôi nói những lời nhảm nhí như vậy với tư cách một HLV, tôi sẽ nghỉ việc thì hơn.

Lời lý giải của Mourinho là một sự xúc phạm rất lớn tới bất kỳ ai đam mê trái bóng tròn. Nếu Mourinho đã kiếm đủ tiền và không phải vướng bận gì về công việc nữa, tốt nhất là ông ấy nên từ giã nghiệp huấn luyện."

Sau trận gặp Sevilla, Mourinho còn chất vấn những David Beckham, Roy Keane và Paul Scholes sẽ làm gì khi đội nhà mất bóng khi các huyền thoại này trách móc Mourinho đã yêu cầu Sanchez phải tham gia phòng ngự.

Video tài năng của Sanchez:

Tiểu Lam - TTVN - BongDa.com.vn | 22:57 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục