Jose Mourinho thực sự nhắm tới việc dẫn dắt Tottenham?

18:00 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnMột tin tức rất đáng chú ý về huấn luyện viên Jose Mourinho đã lan rộng ở Châu Âu trong ngày hôm nay...

Tờ GOAL thông qua kênh RMC khẳng định, chiến lược gia người Bồ Đào Nha một lần nữa từ chối lời mời dẫn dắt Olympique Lyonnais. Theo đó, huấn luyện viên Jose Mourinho rất muốn quay trở lại Premier League làm việc, môi trường đỉnh cao hơn hẳn so với giải VĐQG Pháp (Ligue 1).

Nhưng nhìn vào phong cách của vị cựu thuyền trưởng Manchester United, Chelsea và Inter Milan từ khi rời FC Porto và chính sách phát triển câu lạc bộ của đại diện phía bắc London, liệu "cuộc hôn phối" Jose Mourinho - Tottenham Hotspur có thật hay chỉ là một tin đồn không hơn không kém? 

Mourinho không về Tottenham đâu - Bóng Đá

 Mourinho được cho là đang nhắm tới Tottenham.

Mourinho từng dẫn dắt Chelsea, Inter Milan, Real Madrid, và Man Utd sau khi rời quê hương vào năm 2004, và ông luôn mua sắm rất nhiều ở những nơi mình đi qua. Tất nhiên, không ai có thể phủ nhận tài năng tuyệt vời của huấn luyện viên sinh năm 1963 khi làm việc cùng các đội bóng này.

Lần gần nhất ngôi trên băng ghế chỉ đạo, chúng ta cũng từng được chứng kiến Mourinho làm loạn cả phòng họp báo trong tour du đấu chỉ vì Man Utd bỏ ra hơn 70 triệu bảng ở mùa hè 2018 để chiêu mộ Fred (53 triệu bảng), Diogo Dalot (19 triệu bảng) và Lee Grant (chuyển nhượng tự do).

Với Tottenham, người hâm mộ thậm chí cũng từng nản lòng khi họ phải trải qua 17 tháng chứng kiến đội nhà không tham gia vào thị trường chuyển nhượng, khoảng thời gian giữa hai bản hợp đồng Lucas Moura vào ngày 31/1/2018 (từ PSG) và Jack Clarke vào ngày 2/7/2019 (Từ Leeds United).

Dẫu biết rằng Spurs đã chi đậm để phá kỷ lục chuyển nhượng câu lạc bộ với tân binh Tanguy Ndombele (55 triệu bảng), nhưng chính sách mua bán trong vài năm qua không thể tương xứng với vị thế của một đội bóng thường xuyên góp mặt ở Champions League, thậm chí vào đến chung kết mùa trước.

Mourinho không về Tottenham đâu - Bóng Đá

 Daniel Levy không phải mẫu chủ sở hữu thích ném tiền cho việc mua sắm.

Từ những quan điểm trên, khả năng để Mourinho gia nhập Tottenham có vẻ như tương đối mơ hồ. Hơn nữa, chúng ta vẫn cần tôn trọng đặc biệt tới huấn luyện viên đương nhiệm Mauricio Pochettino, vì dù thế nào thì chiến lược gia người Argentina vẫn đang tại vị ở sân Tottenham Hotspur.

Cựu thuyền trưởng Man Utd từ chối những môi trường bóng đá như Ligue 1 hay Primeira Liga là điều không bất ngờ sau những gì ông đạt được trong sự nghiệp cầm quân. Nhưng để khẳng định Mourinho đang mơ về Tottenham, chúng ta vẫn cần một tuyên bố xác thực từ người trong cuộc!

Xem sân vận động mới của Tottenham Hotspur:

Trung Quân | 16:15 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục