Jose Mourinho: Quá dễ để là fan Man United sau cú ăn 3

08:35 Thứ năm 27/10/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jose Mourinho đã dành những lời chân thành nhất để cảm ơn người hâm mộ Man United sau chiến thắng 1-0 trước Man City ở vòng 4 League Cup.

Mourinho

 Mourinho hạnh phúc vì fan Quỷ đỏ. Ảnh: Internet.

Jose Mourinho và Man United đang trải qua những ngày tháng vô cùng khó khăn, nhất là sau thất bại thảm hại 0-4 trước Chelsea ở Premier League. Trong bối cảnh đó, việc Quỷ đỏ đánh bại Man City ở vòng 4 League Cup đêm nay là điều quá cần thiết.

Jose Mourinho lên tiếng nhắn nhủ đến người hâm mộ Man United: "Niềm đam mê thực sự không phụ thuộc vào những kết quả hay khoảnh khắc. Rất dễ để trở thành một fan của Man United khi họ giành cú ăn 3, khi họ giành 5 danh hiệu trong 7 năm. Nhưng không dễ dàng khi được cổ vũ khi bạn thua 0-4. Đây là điều không thể tin được. Điều duy nhất tôi có thể nói là tôi không thể tự hào hơn khi làm huấn luyện viên của Man United. Thực tế là tôi chưa từng thấy điều này trước đây. Chúng tôi thua 0-4 và họ vẫn hết lòng ủng hộ."

Người đặc biệt đề cập đến trận đấu: "Các cầu thủ đã thể hiện mọi thứ và xứng đáng giành chiến thắng. Tất cả chúng tôi đều thấy hạnh phúc.

Đây là một chiến thắng quan trọng. Chúng tôi đã tìm ra cách tốt hơn để gây áp lực lên Man City và giành lấy bóng. Càng thi đấu, United càng tự tin hơn. Trước khi Mata mở tỉ số, Paul Pogba đã có cơ hội ngon ăn. Và sau bàn thắng, Zlatan và Rashford cũng có cơ hội để ghi bàn định đoạt trận đấu."

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 07:21 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục