"Jose Mourinho phải thay đổi một điều so với khi dẫn dắt Man Utd"

08:29 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnJose Mourinho vừa kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 với Tottenham Hotspur.

Như vậy là chưa đầy 1 năm sau khi bị Man Utd sa thải, HLV Mourinho đã có được bến đỗ mới. Tottenham đã rất thành công cùng Mauricio Pochettino mùa trước, theo đó, áp lực dành cho Người đặc biệt tại White Hart Lane là cực cao.

Jose Mourinho backed to change one thing he did at Man Utd during Tottenham tenure - Bóng Đá

 HLV Mourinho lạ lẫm trong màu áo Tottenham.

Khi còn ở Man Utd, Mourinho đã có mâu thuẫn gay gắt với ban lãnh đạo đội bóng cũng như các trụ cột như Paul Pogba. Và cựu ngôi sao Chelsea, Liverpool - Glen Johnson tin rằng vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải thay đổi, phải hiền lành hơn để thành công ở Tottenham.

"Tôi nghĩ rằng nó rất thú vị," Glen Johnson nói với talkSPORT. "Rõ ràng ông ấy đã nghỉ ngơi một thời gian. Jose Mourinho đã có phát triển trong những năm qua, từ khi tôi còn làm việc với ông ấy. Tôi nghĩ rằng có rất nhiều tiềm năng trong đội hình mà Jose Mourinho muốn làm việc cùng.

Tôi nghĩ ông ấy sẽ đến Tottenham với đôi chân mềm mại hơn rất nhiều, tôi không nghĩ Mourinho sẽ cố gắng xù lông nhiều như ông ấy thường làm trong vài tuần đầu.

Sau tất cả, tôi nghĩ tại Tottenham, ông ấy sẽ là một Mourinho hiền lành hơn một chút và tôi nghĩ ông ấy sẽ cố gắng hết sức để làm quen với các cầu thủ hơn một chút."

Jose Mourinho và thành công đặc biệt ở Porto:

Minh Tuấn | 07:02 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục