Jose Mourinho nói rõ Chelsea đã đánh bại Tottenham thế nào

23:00 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ nhanh sau trận đấu của Người đặc biệt sẽ giúp chúng ta hiểu rõ thêm về những khó khăn Spurs đã gặp phải tại Stamford Bridge.

Như đã biết, vừa qua Tottenham Hotspur đã thất bại trong chuyến hành quân tới Stamford Bridge. Đây có lẽ không phải kết quả bất ngờ với nhiều người bởi thực tế, rõ ràng là Spurs đã bước vào trận derby này với nhiều bất lợi.

Và ngay sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ nhanh về 90 phút đã qua với phóng viên Sky Sports:

"Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức."

Jose Mourinho chia sẻ nhanh sau trận - Bóng Đá

Mourinho đã không thể giúp Tottenham đem bất cứ điểm số nào rời khỏi Stamford Bridge

"Tôi không thể phát biểu một cách ích kỷ. Đúng là chúng tôi đã mắc sai lầm. Chúng tôi cũng biết nếu để thủng lưới trước, mọi chuyện sẽ là rất khó khăn."

"Chelsea biết nếu họ pressing tầm cao, chúng tôi không thể chơi như ý, bởi chúng tôi không có một người có khả năng giữ bóng, một người có khả năng kết nối các vị trí."

"Họ cũng biết khi mình nắm lợi thế và hạ thấp khối đội hình, sẽ rất khó để chúng tôi vượt qua. Chúng tôi cũng không có nhân sự ở trong vòng cấm đối thủ khi cần. Vì thế mọi chuyện đã rất khó khăn."

"Nhưng sau tất cả, các cầu thủ đã chơi bóng với niềm kiêu hãnh và họ đã cố gắng tìm mọi cách để chiến thắng. Tất nhiên thất bại thì vẫn là thất bại, nhưng là một HLV, tôi không thể phàn nàn gì về họ."

Nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Christian Eriksen trong màu áo Tottenham:

Anh Tú | 22:30 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục