Jose Mourinho mang tin vui lực lượng đến NHM Man United

17:01 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jose Mourinho cho biết ngoại trừ trường hợp của Phil Jones, ông sẽ có được đội hình mạnh nhất để tiếp đón Stoke City tại Old Trafford.

henrikh-mkhitaryan-manchester-united_dhxvxwsxxdzyzjcibpfhqlqh

 Mkhitaryan cần được trao cơ hội nhiều hơn. Ảnh: Internet.

Mới đây, Man United đã giành thắng lợi 1-0 trước Zorya Luhansk ở Europa League. Đó là trận đấu mà Henrikh Mkhitaryan và Luke Shaw vắng mặt khi chưa đạt thể trạng tốt nhất.

"Phil Jones là người duy nhất tôi có thể nói là gặp chấn thương nghiêm trọng và sẽ phải nghỉ thi đấu trong nhiều tuần tới", Mourinho phát biểu trong một cuộc họp báo.

"Mkhi đang tập luyện cùng toàn đội. Luke bị ốm, nhưng hy vọng vào thứ Sáu, cậu ấy cũng sẽ tập luyện trở lại với các đồng đội. Có thể nói tình hình lực lượng đội bóng lúc này là rất tốt."

Người đặc biệt nói thêm về đối thủ của mình ở Old Trafford cuối tuần này, Stoke City - đội đang khởi đầu nghèo nàn với 2 trận hòa sau 6 trận: "Tôi sẽ phải đối đầu với một huấn luyện viên giỏi, với các cầu thủ tài năng. Đó mới là điều quan trọng. Vị trí trên bảng xếp hạng của họ chỉ là một khoảnh khắc, chắc chắn chỉ một thời gian sau, họ sẽ vượt qua khó khăn."

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 16:26 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục