Jose Mourinho lên tiếng, khuyên Lampard trọng dụng 2 cái tên

15:13 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý từ HLV Jose Mourinho liên quan đến câu chuyện nhân sự của đội bóng tây London.

Như đã biết, sau mùa giải 2018/19, Chelsea đã có rất nhiều xáo trộn khi HLV Maurizio Sarri rời nước Anh để trở lại Serie A dẫn dắt Juventus. Bất chấp việc vừa giúp đội bóng lên ngôi tại Europa League, chiến lược gia 60 tuổi vẫn muốn hồi hương.

Bên cạnh đó, Eden Hazard - ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng tây London cũng chuyển tới khoác áo Real Madrid và để lại khoảng trống rất lớn ở lại.

Frank Lampard lên cầm quyền, và bên cạnh những sự kỳ vọng, người ta cũng lo lắng bởi Super Frankie thực chất không có nhiều kinh nghiệm cũng như không có được sự bổ sung nào tại kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Điểm tin tối 31/07: Không ngờ vụ Fernandes tới M.U; Mourinho hé lộ tương lai - Bóng Đá

Jose Mourinho từng có những năm tháng thành công cùng Chelsea.

Tuy nhiên trong những phát biểu mới nhất của mình, HLV Jose Mourinho khẳng định ngoài việc mất đi Hazard, Chelsea chẳng có gì cần lo lắng cả. Bên cạnh đó, ông cũng khuyên Lampard nên trọng dụng 2 cái tên:

"Tôi nghĩ mọi HLV trên thế giới đều muốn sử dụng những tài năng trẻ từ học viện. Nhưng nó còn phụ thuộc vào bạn có gì ở đó."

"Câu hỏi đặt ra là: Sản phẩm của học viện bạn có như thế nào? Bạn có thể làm gì để giúp họ phát triển? Tôi nghĩ Chelsea là một đội bóng rất đặc biệt nếu nhìn trên góc độ đài tạo."

"Tôi có thể lấy luôn ví dụ: Chelsea đang cần một trung vệ, và họ có Kurt Zouma. Họ không cần mua ai cả, không cần chi tiền cho vị trí này."

"Cậu ấy thực sự là một nhà vô địch của nước Anh. Zouma từng chơi cho Stoke và Everton tại Premier League. Chelsea có thể tìm kiếm ở đâu một cầu thủ tốt hơn cậu ấy?"

Jose Mourinho encourages Frank Lampard to use Kurt Zouma and Tammy Abraham at Chelsea - Bóng Đá

Mourinho đánh giá rất cao Kurt Zouma và Tammy Abraham.

"Ngoài trung vệ, The Blues đang cần một tiền đạo trẻ nữa, và họ có Tammy Abraham. Cậu ấy là người của Chelsea, vì thế cậu ấy hiểu rõ đội bóng. Đó là cái tên trưởng thành từ lò đào tạo của CLB."

"Cậu ấy đã tích lũy được kinh nghiệm trong thời gian cho mượn, cậu ấy cũng đã có một vài trận đấu tại Premier League."

"Đúng là cậu ấy chỉ chơi ở Championship, nhưng là ở đẳng cấp cao nhất của giải đấu này và được chơi ở một đội bóng lớn như Aston Villa. Tammy Abraham đã sẵn sàng."

"Chelsea có cần mua thêm một trung phong trẻ tuổi? Không!"

"Đã rất nhiều lần, đội bóng này bị chỉ trích vì có rất nhiều cầu thủ bị đem đi cho mượn, hơn 30 người, hoặc 40. Thế nhưng hiện tại là thời điểm để tận dụng những cầu thủ này, và Chelsea cũng đã có câu trả lời của mình."

"Vấn đề duy nhất của họ lúc này đó là họ đã mất đi Eden Hazard. Đó là một cầu thủ đặc biệt. Thế nhưng ngoài việc đó, tôi không thấy Chelsea gặp vấn đề gì nữa cả."

Những pha bóng hay của Hazard:

Anh Tú | 14:00 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục