Jose Mourinho lần đầu lên tiếng về thương vụ Alexis Sanchez

00:45 Thứ bảy 13/01/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã từ chối trả lời khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Alexis Sanchez của Arsenal.

Thời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Man Utd sẽ gửi đến Arsenal lời đề nghị hậu hĩnh để có Alexis Sanchez liên tục xuất hiện. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Sanchez rất tài năng, nhưng chỉ còn nửa năm trong hợp đồng với Pháo thủ.

Jose Mourinho lần đầu lên tiếng về thương vụ Alexis Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez được Man City và Man Utd theo đuổi.

Tưởng rằng Sanchez sẽ là người của Man City ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này, thì Man Utd xuất hiện và giành ngay 'pole'. Theo BBC Sports, Man City chỉ muốn trả 20 triệu bảng cho Sanchez, trong khi đó, Arsenal đòi đến 35 triệu bảng. Còn Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra đến 25 triệu bảng, cộng thêm tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.

Khi được hỏi về những tin đồn liên quan đến Sanchez, HLV Jose Mourinho làm rõ: "Nói về những cầu thủ của các CLB khác là điều không đúng đắn và có gì đó thiếu đạo đức nghề nghiệp. Nếu ai đó đề cập đến những cầu thủ của tôi, nói rằng họ hứng thú, hay không hứng thú đi nữa, thì tôi sẽ không vui cho lắm. Sanchez là một cầu thủ của Arsenal.

Thực sự là tôi vẫn tự nhủ với chính mình, và nói với ban lãnh đạo Man Utd rằng tôi không tin tưởng quá nhiều vào thị trường chuyển nhượng tháng Giêng. Tôi không muốn mua một ai đó chỉ để giải quyết một vấn đề nhất thời.

Nhưng điều tôi tin là, nếu có một cầu thủ tài năng, mà bạn có thể đưa về, không kể tháng 1, hay tháng 3, hay tháng 7, bạn phải cố gắng để đưa về. Còn liên quan đến Alexis Sanchez, tôi không thể nói một lời nào. Điều duy nhất tôi có thể nói về cậu ấy, như mọi người vẫn nói: Sanchez là một cầu thủ phi thường."

'Người đặc biệt' nói thêm về khả năng gửi tài năng trẻ Axel Tuanzebe cho mượn, sau khi đã chia tay James Wilson và Demi Mitchell: "Tuanzebe là một cầu thủ rất tài năng, nhưng cậu ấy lại không được thi đấu nhiều. Chúng tôi hơi lo sợ những đòi hỏi từ cậu ấy. Chúng tôi không gặp vấn đề nào khác ngoài chấn thương của Eric Bailly, bởi thế, chúng tôi muốn trì hoãn quyết định cho đến khi kết thúc kì chuyển nhượng mùa Đông này."

Theo tờ Telegraph, nếu việc theo đuổi Sanchez thất bại thì Quỷ đỏ sẽ quay sang 2 thương vụ khác, là Jamie Vardy hoặc Javier Hernandez. Về phần Arsenal, HLV Arsene Wenger sẽ chỉ để ngôi sao người Chile ra đi nếu tìm được sự thay thế xứng đáng. Sao trẻ Bordeaux, Malcom và tiền vệ Thomas Lemar của Monaco là 2 cái tên được Giáo sư nhắm đến.

Lí do Man Utd để mắt đến Alexis Sanchez:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 00:16 13/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục