Jose Mourinho gửi lời cảnh báo đến các học trò sau trận thắng Young Boys

09:37 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng 3 sao trước Young Boys tại lượt trận đầu tiên Champions League, HLV Jose Mourinho đã gửi những lời cảnh báo đanh thép đến các học trò.

Với cú đúp của Paul Pogba và 1 bàn thắng của Anthony Martial, Man Utd đã mang về một chiến thắng mãn nhãn cho các CĐV nhà. Chiến thắng này cũng phần nào giúp HLV Jose Mourinho rũ bỏ những áp lực sau chuỗi trận không như ý từ đầu mùa giải.

Jose Mourinho gửi lời cảnh báo đến các học trò sau trận thắng Young Boys - Bóng Đá

 Mourinho muốn các học trò giữ đôi chân trên mặt đất sau chiến thắng trước Young Boys.

Hòa cùng niềm vui với các học trò, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã gửi những lời khen đến những cá nhân nổi bật, trong đó có tân binh Diogo Dalot. Và mới đây, dường như muốn giữ đôi chân của các cầu thủ trên mặt đất, cựu HLV Chelsea cũng đã gửi những lời nhắc nhở, cảnh báo.

Trên The Sport Review, HLV Mourinho cho hay: "Đây là một trận đấu tuyệt vời, các cầu thủ đã làm rất tốt. Nhưng chiến thắng này cũng chỉ mang đến 3 điểm chứ không phải 6 điểm. MU vẫn còn các trận đấu với Juventus và Valencia ở Champions League. Nhưng trước tiên sẽ là những trận đấu cam go tại các đấu trường khắc nghiệt khác.

Wolves chính là thử thách gần nhất và tôi mong các cầu thủ hãy bỏ lại sau lưng niềm vui này để tiếp tục hướng đến trận đấu cuối tuần này. Ở Ngoại hạng Anh chúng tôi cần sự tập trung vì 19 đội bóng còn lại đều rất thiện chiến và đẳng cấp."

Đăng Huy | 08:50 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục