Jose Mourinho: "Chúng tôi ghi 2 bàn, nhưng lại để thua 1-2"

06:44 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho tỏ ra khá thất vọng sau trận thua 1-2 của Man Utd trước Valencia.

Carlos Soler là người mở tỉ số cho Valencia từ sớm. Sang hiệp 2, Phil Jones có pha phản lưới nhà khá vô duyên. Man Utd đã chơi tốt hơn sau đó, và có được bàn rút ngắn tỉ số do công của Marcus Rashford. Nhưng chừng đó là chưa đủ để Quỷ đỏ có điểm.

Mourinho: Chúng tôi ghi 2 bàn, nhưng thua 1-2 - Bóng Đá

 HLV Mourinho không thể hài lòng với hiệp 1.

Dù sao, Man Utd cũng đã lọt vào vòng knock-out Champions League với vị trí nhì bảng, sau Juventus.

Mourinho nói với BT Sport: "Chúng tôi đã ghi hai bàn và thay vì thắng, chúng tôi đã thua! Nhưng, bỏ qua lời nói đùa này đi, chúng tôi quá thụ động trong hiệp một, thoải mái nhưng thiếu tham vọng trong hiệp hai.

Tôi chắc rằng sau giờ nghỉ giải lao, mọi thứ có thể đổi khác, nhưng chúng tôi đã bắt đầu với một bàn phản lưới nhà, và điều đó đã tạo cho Valencia điều kiện tốt hơn để kiểm soát trận đấu. Tôi đã thực hiện 2 sự thay đổi sau đó và đội bóng đã cải thiện ngay lập tức. Chúng tôi bắt đầu chơi nhanh hơn, tạo ra nhiều nguy hiểm hơn.

Chúng tôi đã có bàn rút ngắn tỉ số còn 1-2. Chúng tôi nên có được trận hòa 2-2 nhưng lại lãng phí một vài cơ hội. Sau tất cả, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã lãng phí cả hiệp một khi chơi quá thoải mái và không đủ cường độ."

Minh Tuấn | 05:18 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục