Jose Mourinho chỉ ra điều Tottenham cần cải thiện thời điểm này

07:38 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ đáng chú ý về đội bóng mà ông đang dẫn dắt.

 

Hành trình của Jose Mourinho ở Tottenham

Spurs đã ghi 31 bàn thắng trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường khi Harry Kane và Son Heung-min liên tục nổ súng. Đội bóng của Jose Mourinho - Real Madrid đã từng nổ súng 121 lần, trên hành trình đến chức vô địch mùa giải 2011/12, tích lũy được 100 điểm và chỉ để thủng lưới 32 bàn thua.

Mới nhất, Jose Mourinho thừa nhận: "Ở Real Madrid, tôi có những cầu thủ tấn công rất, rất tuyệt vời và chúng tôi đã cố gắng xây dựng đội bóng theo một cách nhất định. 

Jose Mourinho says Tottenham are nowhere near his old Real Madrid team yet - Bóng Đá

 Tottenham đang sở hữu hàng công ấn tượng.

Tôi phải thành thật nói rằng, chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tấn công giỏi ở đây. Nhưng chúng tôi cần mang lại sự ổn định cho toàn đội. Tottenham cần sự ổn định ở phía sau để cảm thấy vững chắc, tự tin để có thể đi tiếp. Vì vậy, chúng tôi cần tìm sự cân bằng đó.

Hãy nói rằng đó là một vấn đề của tập thể, không chỉ là về các cá nhân. Chúng tôi cần phải chơi với tất cả những cầu thủ tấn công hiện có và tất cả mọi cầu thủ luôn sẵn sàng được tổ chức phòng thủ và không để khoảng trống cho đối phương.

Và ở phía sau, chúng tôi cần cải thiện ở một số điểm - đó là điều hiển nhiên. Bạn nhìn vào đội hình của chúng tôi, chất lượng, số lượng và các lựa chọn từ hàng tiền vệ đến hàng công thật đáng kinh ngạc. Và chúng tôi đang cố gắng tìm ra giải pháp và chúng tôi đang cố gắng có sự tổ chức tốt nhất."

Tiểu Lam | 07:08 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục