Jose Mourinho chỉ định "Quỷ đầu đàn" của M.U ở mùa giải mới

15:16 Thứ sáu 20/07/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã chọn ra tân thủ quân của Manchester United cho mùa giải 2018/19.

Chiếc băng đội trưởng của M.U đang để trống khi Michael Carrick tuyên bố giải nghệ, đồng thời gia nhập thành phần ban huấn luyện. Nhiều ứng cử viên sáng giá đã được nhắc đến, trong đó có Antonio Valencia, Paul Pogba và thủ môn David De Gea.

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho đã chọn ra "Quỷ đầu đàn" ở mùa giải tới. Theo đó, hậu vệ kì cựu Antonio Valenca sẽ là cái tên đảm nhiệm chiếc băng đội trưởng thay thế cho Michael Carrick.

"Cậu ấy đã đeo băng đội trưởng mùa trước, và tôi nghĩ mùa giải tới cũng thế. Tuy nhiên nếu cậu ấy ngồi ngoài, chúng tôi buộc phải có những thay đổi. Điều này phụ thuộc vào việc ai sẽ được ra sân thi đấu", Jose Mourinho cho biết.

Jose Mourinho chỉ định

 Antonio Valencia là người có tiếng nói trong phòng thay đồ của Man Utd.

"Sẽ là Smalling, Ashley Young, Juan Mata, hay Ander Herrera. Nemanja Matic có đầy đủ yếu tố để trở thành đội trưởng, nhưng cậu ấy mới chỉ chơi một mùa giải cho M.U. Tôi không quan tâm lắm đến chiếc băng đội trưởng, điều đáng để chú ý là không khí trong phòng thay đồ sẽ thế nào", chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

Nhiều khả năng Manchester United sẽ thực hiện chính sách xoay vòng băng thủ quân giống như mùa giải trước. Từng có thời điểm David De Gea là đội trưởng của đội chủ sân Old Trafford. Bên cạnh đó, Paul Pogba cũng đã được trao cơ hội nhưng không thể hiện được nhiều điều. 

Kha Võ | 14:40 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục