Jose Mourinho chỉ định "lật kèo", M.U đẩy sao ĐT Anh vào thế khó

14:17 Thứ tư 13/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ của ĐT Anh đang rơi vào thế khó khi Manchester United bất ngờ từ bỏ thương vụ chuyển nhượng.

Trước đó, Quỷ đỏ thành Manchester dự tính sẽ chi 50 triệu bảng để thuyết phục Tottenham Hotspur nhượng lại Danny Rose. Cựu cầu thủ Sunderland cũng tin rằng mình sẽ chính thức gia nhập sân Old Trafford ngay trong phiên chợ Hè này.

Tuy nhiên, thương vụ đã đổ vỡ vào phút chót vì quyết định của Jose Mourinho. Tờ Mirror tiết lộ, "Người đặc biệt" đã có cuộc thương thảo với CEO Ed Woodward về chuyện ngưng đàm phán với "Gà trống". Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng với Ashley Young, Luke Shaw và tân binh Diogo Dalot, M.U đã đủ nhân sự cho hàng lang trái.

Bất ngờ

 Danny Rose đang gặp khó khi M.U quyết định ngưng đàm phán với Tottenham Hotspur.

Thông tin này là cú sốc đối với cá nhân Danny Rose đồng thời đẩy hậu vệ 27 tuổi vào thế khó. Nếu muốn ở lại, cầu thủ người Anh sẽ phải chấp nhận làm phương án dự bị cho Ben Davies - người đã thi đấu ổn định trong lúc Danny Rose bị chấn thương. Trong trường hợp khác, cựu cầu thủ Sunderland sẽ phải chuyển sang thi đấu ở nước ngoài. 

Dù thất sủng tại Tottenham song Danny Rose đang là ưu tiên của HLV Gareth Southgate trong màu áo ĐT Anh. Theo đội hình dự kiến cho trận ra quân gặp Tunisia được The Guardian chọn lựa, hậu vệ 27 tuổi sẽ là người được đá chính chứ không phải Ashley Young. 

Ngoài Danny Rose, Manchester United cũng đã quyết định từ bỏ thương vụ Alex Sandro của Juventus. Jose Mourinho cho rằng phía "Bà đầm già" ra giá quá cao và đội chủ sân Old Trafford phải chuyển hướng sang mục tiêu khác. 

Kha Võ | 13:15 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục