Jose Mourinho bị chỉ trích, sao Man Utd đáp trả gay gắt

14:08 Thứ tư 29/08/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành David De Gea có hành động khiến những fan hâm mộ M.U không khỏi lo lắng.

Quỷ đỏ thành Manchester vừa trải qua thất bại muối mặt 0-3 trước Tottenham Hotspur. Đáng chú ý, đây đã là thất bại thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Jose Mourinho. Bên cạnh đó, thủ môn người Tây Ban Nha cũng đã phải vào lưới nhặt bóng đến 7 lần chỉ sau 3 trận đấu.

Hàng phòng ngự thi đấu như mơ ngủ đang đặt đội chủ sân Old Trafford vào tình trạng đáng báo động. Các CĐV Manchester United tỏ ra giận dữ với màn trình diễn kém sắc của đội nhà. Tuy nhiên, David De Gea cũng có động thái khiến nhiều CĐV cảm thấy yên tâm.

de gea, man utd - Bóng Đá

 Dòng trạng thái đã bị xóa của David De Gea.

Cựu thủ môn Atletico Madrid đã đăng tải dòng trạng thái với biểu tượng cảm xúc 20 chiếc cúp. Theo nhiều người, ngôi sao của La Roja đang đề cập đến 20 danh hiệu mà Quỷ đỏ có được. Thế nhưng, David De Gea đã xóa ngay sau đó.

Nguyên nhất xuất phát từ việc một người dùng có tên Kerry Gaelic đã có những bình luận chỉ trích HLV Jose Mourinho. "Người đặc biệt" trước đó đã có màn trả lời phỏng vấn gay gắt với một phóng viên. Ngay lập tức, David De Gea cũng đã trả lời bình luận này nhằm ủng hộ chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

de gea, man utd - Bóng Đá

 David De Gea vẫn chưa gia hạn với Man Utd.

Thủ thành 27 tuổi cũng đã cập nhật tình hình trên Instagram. Người gác đền sinh năm 1991 đã đăng tải bức ảnh toàn đội Manchester United kèm theo dòng trạng thái "Đoàn kết hơn bao giờ hết". Động thái này đã mang lại nhiều hiệu ứng tích cực đối với các CĐV M.U.

Trong phiên chợ Hè, David De Gea được đồn đoán sẽ kí vào bản hợp đồng mới và gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, từ đó đến nay ban lãnh đạo M.U vẫn chưa có động thái chính thức nào.

Kha Võ | 13:20 29/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục