Jose Aldo và Conor McGregor sẽ tái đấu trong năm 2019?

15:35 Thứ ba 05/02/2019

Jose Aldo và Conor McGregor có khả năng sẽ tái đấu trong năm nay. Tuy nhiên cả hai sẽ so găng ở hạng lightweight.

Sau 3 trận thua đau đớn nhất sự nghiệp, Jose Aldo đã có màn trở lại ngọt ngào sau 2 chiến thắng TKO trước Jeremy Stephens và mới nhất là trước Renato Moicano cuối tuần qua.

Ở buổi họp báo sau trận đấu trước Renato Moicano, Aldo đã được hỏi về trận tái đấu trước Conor McGregor tại Rio, Brazil khi võ sĩ người Ireland đăng tải một twitter cho thấy muốn thi đấu ở Brazil.

“Với tôi điều đó sẽ thật tuyệt” Aldo nói. “Tôi không biết trận đấu mà cậu ấy đề cập có phải là tôi hay không, nhưng nếu tôi có cơ hội đánh ở hạng Lightweight thì sẽ thật tuyệt vời, tôi không phải cắt cân nữa. Trận đấu đầu tiên, cậu ấy đã tung một cú đấm tuyệt vời và tôi chẳng có cơ hội thể hiện bản thân. Nhưng nếu có một cơ hội khác tôi nghĩ mọi chuyện cũng sẽ khác.”

MMA-Aldo-vs-McGregor1

 

Một cái tên khác khá là sáng giá cho trận đấu tiếp theo của Aldo là Brian Ortega. Ngay sau chiến thắng của Aldo, Ortega đã đăng một dòng tweet như thế này:

“Oke, hãy bắt đầu việc đàm phán nào.”

Tất nhiên các phóng viên không quên hỏi Aldo về Brian Ortega và đây là câu trả lời:

“Tất nhiên” Aldo nói. “Bất cứ cái tên nào được xếp hạng cao đều được, tôi đã đề ra tận 15 cái tên cho Dana White và để xem mọi thứ sẽ như thế nào.”

maxresdefault-6

 

Mặc dù đã đánh bại Jose Aldo 2 lần liên tiếp, Max Holloway luôn tỏ ra rất kính trọng nhà cựu vô địch và luôn chúc mừng Aldo với 2 chiến thắng vừa qua. Về dòng tweet chúc mừng mới nhất từ Max, Aldo cũng có câu trả lời

“Tôi nghĩ cậu ấy là nhà vô địch thật sự. Tôi rất vui vì cậu ấy thật sự xứng đáng, xứng đáng là một nhà vô địch. Cậu ấy luôn chiến đấu cho chức vô địch và cậu ấy đã làm được. Max vào UFC khi còn rất trẻ và điều cậu ấy làm được thật tuyệt vời, tôi vô cùng tôn trọng.”

Minh Triết | 14:09 05/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục