Jose Aldo mất 4 triệu USD vì không dự UFC 189

15:19 Thứ tư 08/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo chia sẻ mới đây từ chủ tịch UFC Dana White, tài khoản của Jose Aldo đã có thể tăng thêm 4 triệu USD nếu như có thể góp mặt tại UFC 189.

Vào cuối tuần này, UFC sẽ tổ chức một trong những sự kiện được chờ đợi nhất trong năm, đó là sự kiện UFC 189, sự kiện mà đáng lý ra Jose Aldo mới chính là nhân vật trung tâm.

Tuy nhiên do bất ngờ gặp chấn thương trong lúc luyện tập cho sự kiện này, Jose Aldo đã buộc phải tuyên bố rút lui khiến cho không ít người hâm mộ UFC cảm thấy vô cùng thất vọng.

Về phía bản thân Jose Aldo, ngoài việc phải dành nhiều thời gian trên giường bệnh để điều trị và phục hồi chấn thương, mà bên cạnh đó võ sĩ người Brazil cũng đã bỏ qua cơ hội nhận thêm 4 triệu USD vào thài khoản của mình, số tiền mà anh sẽ có nếu như góp mặt UFC 189.

Nói về điều này, chủ tịch Dana White đã cho biết: "Nếu Aldo có thể thi đấu tại UFC 189, chắc chắn ấy sẽ kiếm được rất nhiều tiền. Đó là hàng triệu USD. Vâng, theo tính toán của tôi thì con số này có thể lên tới 4 triệu USD."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục