Jorginho và Abraham nói gì với Barkley trước quả penalty hỏng ăn?

09:25 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnThông điệp của 2 người đồng đội nói với số 8 đã được đội trưởng Azpilicueta hé mở.

Rạng sáng nay, tâm điểm Bảng H Champions League đổ dồn về Stamford Bridge, nơi Chelsea tiếp đón Valencia ở vòng đấu đầu tiên. Trước trận, The Blues là đội được đánh giá nhỉnh hơn. Nếu như Valencia vừa phải hứng chịu thất bại 2-5 ở La Liga, thì thầy trò Frank Lampard lại tràn đầy hưng phấn với chiến thắng có tỷ số tương tự tại Premier League.

Thế nhưng trái với dự đoán, sau khi 90 phút ở Tây London khép lại, các vị khách mới là những người nở nụ cười thắng cuộc. Bất chấp đội chủ nhà chiếm phần lớn thời lượng kiểm soát bóng, Los Che đã bỏ túi trọn vẹn 3 điểm rời nước Anh nhờ bàn thắng duy nhất của Rodrigo.

What Jorginho and Tammy Abraham told Ross Barkley before Chelsea vs Valencia penalty miss - Bóng Đá

 Tình huống đáng chú ý.

Ngoài kết quả, tâm điểm của trận cầu vừa qua đến ở quả penalty hỏng ăn của Ross Barkley ở phút 87. Trước khi tiền vệ số 8 thực hiện quả 11 mét, cả Jorginho lẫn Tammy Abraham đã tiến đến gần anh và có cuộc trò chuyện.

Phát biểu qua BT Sport, đội trưởng Cesar Azpilicueta hé mở 2 đồng đội hoàn toàn không có ý đề nghị Barkley nhường quyền sút phạt: "Ross là một trong những cầu thủ sút penalty giỏi nhất đội. Tôi nghĩ cậu ấy đã không may mắn khi sút dội xà ngang và tất nhiên Ross sẽ thất vọng vì Chelsea không thể có 1 điểm."

"Jorginho và Abraham đã khích lệ Ross để cậu ấy có sự tự tin ghi bàn. Sự kỳ vọng là cao, nên mọi người cố gắng để Ross ở vào điều kiện tốt nhất."

Xem trận thắng hủy diệt của Chelsea trước Qarabag:

Phụng Sồ | 08:05 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục