Jorginho: "Tôi rất vui mừng khi được làm đồng đội với cầu thủ đó"

12:21 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jorginho đã có những chia sẻ về thủ thành người CH Séc.

 

Jorginho phát biểu sau khi ghi bàn hạ sát Fulham

Vừa qua, HLV Frank Lampard vừa khiến làng túc cầu không khỏi bất ngờ khi điền tên Petr Cech vào danh sách 25 cầu thủ tham dự Premier League. Huyền thoại người CH Séc sẽ trở thành thủ môn thứ tư trong khung gỗ của The Blues, bên cạnh Edouard Mendy, Kepa Arrizabalaga và Willy Caballero.

Chia sẻ về việc Cech đang có khả năng trở lại sân cỏ, Jorginho cho hay anh rất phấn khích khi được làm đồng đội với thủ thành này. Tờ Mirror dẫn lời tiền vệ người Ý:

“Tôi rất vui mừng khi chơi cùng anh ấy, vì tôi chỉ làm được điều này trên Playstation.”

Jorginho on Cech - Bóng Đá

 Jorginho háo hứng với sự trở lại của Cech.

"Cech là một nhân cách lớn, một cầu thủ lớn, có rất nhiều kinh nghiệm. Anh ấy đang giúp đỡ toàn bộ tập thể cầu thủ của chúng tôi. Cech có cá tính và luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người."

“Cech có cách riêng để giao tiếp. Cho dù đó là bằng hành động hay lời nói, chúng tôi luôn tìm ra một cách để trò chuyện."

"Cech có kinh nghiệm dày dặn về mặt phòng ngự và hiểu biết về chiến thuật bóng đá, thế nên anh ấy đang giúp đỡ tất cả chúng tôi rất nhiều."

“Anh ấy từng chơi bóng ở đẳng cấp cao trong một thời gian dài. Tôi nghĩ, có thể dễ dàng nhận thấy Cech là một cầu thủ tuyệt vời trên sân cỏ.”

Tất nhiên, nếu Gianluigi Buffon vẫn có thể đứng trong khung gỗ của Juventus ở tuổi 42, thì Cech hoàn toàn có khả năng đeo găng trở lại khi anh chỉ mới 38 tuổi. 

Huỳnh Phong | 11:23 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục