"Jorginho sẽ trở lại nước Ý trong tương lai"

13:23 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Chelsea sẽ không gắn bó suốt sự nghiệp với Premier League.

Theo lời của người đại diện Joao Santos, tiền vệ Jorginho hiện chỉ tập trung cho Chelsea, mặc cho hàng loạt tin đồn chuyển nhượng. Đầu tuần này, Santos thừa nhận Jorginho quan tâm đến việc trở lại Serie A vào lúc nào đó trong tương lai, và điều này đã làm rộ lên tin đồn anh đang chuẩn bị rời Stamford Bridge.

Từ khi gia nhập The Blues vào năm ngoái, đã không có thông tin nào về việc Jorginho sẽ rời đi, vì vậy những tiết lộ của Santos gây ra không ít bất ngờ. Tuy nhiên, mới đây chính người đại diện này đã làm rõ những bình luận của mình với tờ Tutto Mercato:

"Cậu ấy đến Ý lúc mười lăm tuổi, chơi bóng ở Anh nhưng trái tim của Jorginho thuộc về nước Ý. Tại Chelsea, cậu ấy làm rất tốt, một cầu thủ quan trọng đối với câu lạc bộ, một đội trưởng thứ hai."

Jorginho backs to Italy - Bóng Đá

 Jorginho đang đóng vai trò quan trọng tại Stamford Bridge.

"Cậu ấy sẽ trở lại Ý trong tương lai, nhưng không phải ngay lập tức. Nếu có khả năng, Jorginho sẽ cân nhắc, nhưng không phải lúc này."

Santos còn tiết lộ thêm, Jorginho muốn được làm việc cùng Maurizio Sarri một lần nữa, nhưng hiên tại anh đang cảm thấy hạnh phúc dưới sự dẫn dắt của Frank Lampard.

"Khi bạn đến Juventus, với tất cả các nhà vô địch đang có mặt ở đó, nó không dễ dàng. Bạn phải làm việc chăm chỉ. Hôm nay, huấn luyện viên của Jorginho, là Lampard, và cậu ấy nghĩ về Chelsea, tất nhiên rồi. Họ đang trong quá trình xây dựng lại, và Jorginho là trụ cột của việc này."

Huỳnh Phong | 12:05 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục