Jorginho nhảy chân sáo sút hỏng penalty, Lampard nói thẳng 1 câu

06:22 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Chelsea phát biểu qua truyền thông sau cú sút 11 mét hỏng ăn của học trò.

 

Jorginho hài lòng với trận hòa 4-4 của Chelsea trước Ajax

Rạng sáng nay, Chelsea hành quân chạm trán Krasnodar trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng E Champions League. Được đánh giá cao hơn hẳn, The Blues không những giành trọn vẹn 3 điểm, mà còn phô diễn sức mạnh bằng chiến thắng "hủy diệt" 4-0.

Callum Hudson-Odoi là cái tên mở tỷ số cho đội khách cuối hiệp 1. Sang hiệp 2, lần lượt Timo Werner, Hakim Ziyech và Christian Pulisic thay nhau lập công.

Chelsea vốn đã có thể khai thông thế bế tắc ngay từ phút 14, đáng tiếc Jorginho lại thất bại trên chấm penalty. Tiền vệ người Ý nhảy chân sáo trước khi tung cú sút, nhưng bóng lại tìm trúng cột dọc. Khi Jorginho rời sân trong hiệp 2, Werner có cơ hội sút 11 mét và không mắc bất kỳ sai lầm nào.

Lampard thoughts on Jorginho and Werner taking penalties - Bóng Đá

 Jorginho đã sút hỏng penalty 2 lần mùa này.

Phát biểu qua Sky Sports sau trận, HLV Frank Lampard nhận xét về 2 học trò: "Jorginho sở hữu tỷ lệ ghi bàn penalty phi thường trong sự nghiệp, đặc biệt tại Chelsea. Cảm nhận của tôi là khi bạn thực hiện các quả 11 mét nhiều như cậu ấy, có thể có những giai đoạn bạn bỏ lỡ 1 quả, đôi khi là 2 quả. Tôi từng trải nghiệm điều đó khi còn là 1 cầu thủ."

"Tôi hoàn toàn không có vấn đề nào về phong cách thực hiện penalty của Jorginho vì tỷ lệ thành công cậu ấy có. 

Tôi biết Werner cũng sút penalty rất tốt, như chúng ta đã chứng kiến. Chelsea còn có các cầu thủ khác sút penalty giỏi, nên tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ để xem cách hướng về phía trước."

Phụng Sồ | 05:52 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục