Jorginho: "Lampard còn nhiều thứ để cống hiến cho đội bóng"

22:05 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Ý tin rằng huyền thoại của Chelsea sẽ làm được nhiều thứ cho câu lạc bộ.

Jorginho đã trải qua 4 năm chơi bóng dưới thời Maurizio Sarri tại Napoli và Chelsea. Tiền vệ này hiện đang đối mặt với thách thức thích nghi vị trí mới dưới thời Frank Lampard. Cầu thủ người Ý là không thể đụng tới trong sơ đồ 4-3-3 của HLV Maurizio Sarri. Tuy nhiên trong giai đoạn tiền mùa giải, Super Frankie đang sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, Jorginho chơi ở một trong hai tiền vệ thấp nhất trong đội hình, phía trên anh sẽ là Mason Mount hoặc Ross Barkley. 

Khi được hỏi về sự khác biệt chính giữa Sarri và Lampard, chàng trai 27 tuổi này đã nói đến "tuổi của họ" trước khi nói "chiến thuật của họ".

"Sự nghiệp của anh ấy nói lên điều đó. Mọi người đều có thể thấy những gì Lampard đã làm khi còn là một cầu thủ, không chỉ cho câu lạc bộ này mà còn cho bóng đá nói chung. Tôi đã theo dõi anh ấy khi tôi lớn lên và thật tuyệt khi có anh ấy ở đây với tư cách là một huấn luyện viên. Tôi tin rằng anh ấy vẫn còn nhiều thứ để trao cho câu lạc bộ này với tư cách một huấn luyện viên, như cách anh ấy đã làm như một cầu thủ." Jorginho nói với Sky Sports.

 - Bóng Đá

Jorginho đang cạnh tranh cho một vị trí chính thức dưới thời HLV Lampard.

"Tất nhiên, chúng tôi nói về vị trí thi đấu và đặt câu hỏi như những cầu thủ khác. Tôi cần hiểu anh ấy muốn gì ở tôi. Vì vậy, tôi cũng yêu cầu phát triển lối chơi của mình. Sau đó, chúng tôi có thể thống nhất và thi đấu như cách anh ấy muốn chúng tôi chơi." Anh cho biết thêm

Đức Lộc | 21:05 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục