Jorginho: "Chelsea cần học 1 điều"

07:38 Thứ năm 09/07/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao đánh mất suất đá chính trong đội hình Chelsea nhận xét về thể hiện của CLB và lên tiếng về tương lai.

 

Bàn thắng của Jorginho sau pha phối hợp ấn tượng

Một trong những chủ đề thu hút sự quan tâm ở Stamford Bridge lúc này là tương lai của Jorginho. Từ chỗ là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa Chelsea, chỗ đứng của tuyển thủ Ý trong đội hình đang bị lung lay dữ dội.

Trước cuộc chạm trán Crystal Palace, Jorginho không được HLV Frank Lampard sử dụng bất kỳ phút nào kể từ khi mùa giải tái khởi động. Hành quân đến Selhurst Park trong bối cảnh mất cả N'Golo Kante lẫn Mateo Kovacic vì chấn thương, Lampard vẫn chỉ xếp Jorginho dự bị.

Phải chờ đến 10 phút cuối, ngôi sao sinh năm 1991 mới được vào sân thay thế đàn em 19 tuổi - Billy Gilmour.

‘I just have to stay focused’ – Jorginho responds to rumours he is leaving Chelsea  - Bóng Đá

 Suất đá chính của Jorginho không còn được đảm bảo.

Phát biểu qua trang chủ Chelsea sau màn rượt đuổi tỷ số căng thẳng, Jorginho chia sẻ: "Về tổng thể đó là 1 màn trình diễn hay. Chúng tôi tạo ra các cơ hội và chỉ cần tận dụng hiệu quả hơn... Chelsea cần học cách kết liễu trận đấu trước phút cuối, lạnh lùng hơn để tránh căng thẳng cuối trận."

Số 5 The Blues cũng phá vỡ im lặng về tương lai: "Tôi chỉ cần phải tập trung khi đội bóng cần mình. Có những lời đồn nhưng tôi chẳng nghe bất kỳ điều gì cả. Tôi chỉ đang tập trung vào việc kết thúc mùa tốt cùng Chelsea và giành vé dự Champions League."

Phụng Sồ | 05:30 09/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục