Jorge Mendes đến Milan, “Ronaldo 2.0” sắp có bến đỗ mới

17:19 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnPhong độ không tốt trong thời gian qua đã khiến tiền đạo người Bồ Đào Nha gặp khó trong việc tìm kiếm bến đỗ mới.

Andre Silva đã chuyển đến Sevilla vào mùa hè năm ngoái theo dạng cho mượn từ AC Milan và trải qua nửa đầu mùa giải vô cùng ấn tượng với 10 lần xé toang mành lưới đối thủ. Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2019, tiền đạo người Bồ Đào Nha mới chỉ ghi được thêm đúng 1 bàn. Vậy nên, Sevilla chắc chắn sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 39 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Andre Silva sẽ không được Sevilla mua đứt.

Trở về San Siro, Andre Silva chắc chắn sẽ không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Krzysztof Piatek và Patrick Cutrone. Trong bối cảnh Euro 2020 chỉ còn 1 năm nữa sẽ diễn ra, “Ronaldo 2.0” chắc chắn sẽ phải chia tay Rossoneri để được ra sân thường xuyên hơn và ghi điểm trong mắt HLV Fernando Santos.

Mới đây, bến đỗ mới của Andre Silva đã được xác định. “Siêu cò” Jorge Mendes đã có 1 cuộc họp với Giám đốc thể thao Leonardo. Nhiều khả năng, anh sẽ được bán đứt với giá 35 triệu euro cho Monaco hoặc Wolverhampton. Ngoài ra, AC Milan cũng sẽ xem xét việc đưa trung phong người Bồ Đào Nha vào thỏa thuận trao đổi cầu thủ nhằm tiết kiệm chi phí chuyển nhượng.

Faro | 16:35 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục