Jorge Mendes đến Carrington, Man Utd háo hức đón tân binh

06:30 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, siêu cò Jorge Mendes đã đến Carrington để có cuộc hội đàm với phó chủ tịch Man Utd Ed Woodward và giám đốc phát triển Matt Judge.

Ed Woodward và Matt Judge là 2 cái tên đóng vai trò đàm phán chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ. Mùa Hè này, họ cùng HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thống nhất về kế hoạch dài hạn của đội chủ sân Old Trafford. Thay vì mua những cái tên thuộc dạng ngôi sao, Man Utd sẽ để mắt đến những cầu thủ thật tiềm năng, giàu khao khát.

Jorge Mendes visits Carrington to finalise Man Utd transfer agreement - Bóng Đá

  Hannibal Mejbri sẽ cập bến Manchester United?

Hannibal Mejbri, 'thần đồng' của Monaco là mục tiêu mà Quỷ đỏ đã nhắm đến từ lâu. Giờ đây, người đại diện Jorge Mendes của "Mbappe đệ nhị" này đã đến Carrington để chốt những thỏa thuận cuối cùng.

Mejbri còn hợp đồng với Monaco cho đến mùa Hè năm 2021. Tuy nhiên, cả anh lẫn gia đình đều đã muốn rời nước Pháp để đến xứ Sương mù. Với tiềm năng của mình, anh được cả Arsenal và Bayern Munich quan tâm. Nhưng Man Utd mới là đội nhanh chân hơn cả. Trong ngày hôm nay, Mejbri nhiều khả năng sẽ được kiểm tra y tế trước khi được công bố chính thức trở thành người của Man Utd.

Năm nay mới 16 tuổi, Hannibal Mejbri là viên ngọc sáng giá nhất tại Monaco và được đánh giá có thể đạt đến đẳng cấp của người đàn anh Kylian Mbappe trong tương lai. Mejbri cũng đã có 8 lần khoác áo đội U19 Pháp. Lúc này, Monaco đành phải đặt niềm tin vào một cầu thủ trẻ khác, đó là Enzo Millot.

Mbappe - tài năng trăm năm có một:

Minh Tuấn | 05:02 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục