Jordi Alba: "Cứ như thể ông ta đã giết ai đó"

10:18 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, công thần của Barcelona đã lên tiếng về những vấn đề trong phòng thay đồ của CLB.

Các CĐV của Barcelona không hài lòng với thành tích của CLB trong thời gian gần đây. Họ liên tiếp huýt sáo và la ó trên khán đài trong trận đấu giữa Blaugrana và Real Sociedad rạng sáng nay. Jordi Alba tỏ ra vô cùng thất vọng.

Hậu vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi không thích điều đó khi ở phút 15 và tỷ số chưa được mở. Không ai thích người hâm mộ chống lại bạn, đặc biệt là trên chính sân nhà của mình. Tất cả các cầu thủ đang cống hiến hết mình. Tôi tôn trọng người hâm mộ, họ cũng phải tôn trọng tôi.”

Sao Barca lên tiếng chấn chỉnh CĐV - Bóng Đá

 Alba lên tiếng chấn chỉnh người hâm mộ.

Eder Sarabia, trợ lý của HLV Quique Setien cũng đang bị truyền thông tấn công. Trong trận El Clasico, Sarabia đã nổi điên vì các cầu thủ Barca thực hiện pha chuyền lỗi hay dứt điểm hỏng ăn trong trận đấu. Setien sau đó đã tiết lộ với báo giới rằng ông cùng trợ lý phải nói lời xin lỗi trước toàn thể các học trò.

Tuy nhiên, Alba đã lên tiếng bảo vệ thành phần BHL mới: “Cứ như thể Sarabia đã giết một ai đó. Tại sao các nhân viên huấn luyện không được thể hiện cảm xúc của bản thân? Những phản ứng của họ trên sân cỏ là bình thường. Tôi sẽ làm điều tương tự nếu ở vị trí đó – hoặc tệ hơn. Chúng tôi không hề cảm thấy khó chịu.”

Rạng sáng nay Barca đã vượt qua Real Sociedad trên sân nhà nhờ pha lập công của Messi trên chấm phạt đền. Qua đó họ tạm thời lấy lại ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga của Real Madrid, nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

HLV Quique tự tin sẽ giành chiến thắng

Endo | 09:20 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục