Jordan Spieth áp sát ngôi đầu sau vòng 3 PGA Championship

10:35 Chủ nhật 16/08/2015

Phong độ ấn tượng ở 9 hố cuối thuộc vòng 3 giúp golf thủ số 2 thế giới tiến gần hơn tới cơ hội đăng quang tại giải major cuối cùng trong năm.

Quyết tâm trở thành golf thủ thứ hai trong lịch sử đăng quang 3 giải major trong năm sau huyền thoại Ben Hogan (1953), Jordan Spieth nhập cuộc tập trung tại vòng 3. Ảnh: Internet.
Tay golf số 2 thế giới không dính bogey nào và tăng tốc ấn tượng trong loạt 9 hố cuối. Anh ghi tới 6 điểm birdie sau những cú gạt ở các hố 11, 12, 13, 16, 17 và 18 để nâng thành tích sau vòng 3 lên thành -13 gậy. Ảnh: Internet.
Phong độ ổn định giúp Spieth vươn lên xếp thứ 2 và chỉ còn kém 2 gậy so với người đang dẫn đầu Jason Day. Ảnh: Internet.
Với -6 gậy ở vòng 3, Day đang nắm trong tay -15 gậy và đứng trước cơ hội lần đầu tiên trong sự nghiệp đăng quang một giải major. Ảnh: Internet.
Golf thủ người Australia dính 1 double bogey và 2 bogey nhưng kịp ghi 8 birdie và 1 eagle để tiếp tục bảo vệ thành công vị trí dẫn đầu. Ảnh: Internet.
Một pha đánh bóng từ rough của tay golf 27 tuổi. Ảnh: Internet.
Trở lại sân Whistling Straits sau khi vòng 2 bị hoãn vì bão, Tiger Woods cũng không thể tránh khỏi viễn cảnh bị cắt loại ở giải major thứ 3 liên tiếp. Ảnh: Internet.
Huyền thoại người Mỹ nói lời chia tay giải major cuối cùng trong năm bằng thành tích +4 gậy. Ảnh: Internet.
Thi đấu nỗ lực và quyết tâm nhưng cơ hội để Rory McIlroy bảo vệ thành công ngôi vương PGA Championship gần như không còn. Ảnh: Internet.
Golf thủ số 1 thế giới chỉ đạt thành tích -4 gậy ở vòng 3 và hiện xếp thứ 17 với -6 gậy, kém người dẫn đầu Jason Day tới 9 gậy. Ảnh: Internet.
Cựu golf thủ số 1 thế giới Martin Kaymer lại thi đấu khá thăng hoa. Anh vẫn còn nguyên cơ hội vô địch khi sở hữu -11 gậy. Ảnh: Internet.
Justin Rose và Branden Grace đang cùng chia sẻ vị trí thứ 3 với -12 gậy. Ảnh: Internet.
Sau sự khởi đầu ấn tượng ở vòng 1, Dustin Johnson dần sa sút. Với thành tích -9 gậy, anh có lẽ sẽ rất khó để lần đầu tiên giành major. Ảnh: Internet.
Khung cảnh rất đẹp tại hồ Michigan giúp các tay golf có thêm niềm cảm hứng trong mỗi cú đánh. Ảnh: Internet.
Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục