Jordan mất trung phong số 1 trước trận gặp ĐT Việt Nam

11:00 Chủ nhật 25/03/2018

Trước cuộc chạm trán cuối cùng với ĐT Việt Nam tại bảng C vòng loại Asian Cup 2019, chủ nhà Jordan nhận tin không vui khi trung phong số một Hamzah Al-Dardour gặp chấn thương ở trận giao hữu gặp Kuwai.

Được biết, để có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu cuối cùng của bảng C vòng loại Asian Cup 2019 gặp ĐT Việt Nam, chủ nhà Jordan đã hội quân từ sớm, họ có một trận đấu cọ xát với Kuwait. Ở trận đấu này đoàn quân của HLV Abu Abed đã giành chiến với tỉ số sát nút 1-0, tuy nhiên đội bóng đang xếp đầu bảng C đã nhận tin không vui khi tiền đạo số 1 của họ là Hamzah Al-Dardour gặp chấn thương.

ĐT Jordan mất trung phong Hamzah Al-Dardour trước trận gặp ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Ngòi nổ số 1 của Jordan, Hamzah Al-Dardour gặp chấn thương.

Một thành viên trong ban huấn luyện Jordan cho hay: “Tiền đạo trụ cột Hamzah Al-Dardour gần như sẽ vắng mặt trong trận gặp ĐT Việt Nam bởi anh mất khoảng 2 tuần để điều trị chấn thương. Ngoài Hamzah Al-Dardour một vài gương mặt khác của ĐT Jordan cũng gặp vấn đề về sức khỏe như Bani Yaseen, Al Bakheet, Aldumeiri và Khattab.”

Chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Jordan, thầy trò HLV Park Hang-seo đã đặt chân tới Doha lúc 13h00 (giờ địa phương) sau hơn 12 tiếng di chuyển. HLV Park Hang-seo và các học trò phải chờ thêm 3,5 tiếng để nối chuyến tới Amman. Đến 21h30 tối qua, đội tuyển Việt Nam mới về tới khách sạn Arena Space. HLV Park Hang-seo quyết định cho đội tuyển tập nhẹ trong khách sạn sáng nay 25/03.

ĐT Jordan mất trung phong Hamzah Al-Dardour trước trận gặp ĐT Việt Nam - Bóng Đá

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Jordan sau hơn 16 giờ bay. 

Tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức đầu tiên lúc 16h00 chiều nay (21h Việt Nam) tại Jordan. Trận gặp Jordan sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 27/3 (tức 22h giờ Việt Nam). Đây là trận cầu quyết định ngôi đầu bảng C vòng loại Asian Cup 2019.

ĐT Jordan mất trung phong Hamzah Al-Dardour trước trận gặp ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Lịch thi đấu và bảng xếp hạng bảng C vòng loại Asian Cup 2019. 

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 10:05 25/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục