Jonny Evans vắng mặt, sao Arsenal có cơ hội ra mắt ĐTQG

10:54 Thứ sáu 04/09/2020

TinTheThao.com.vnHàng phòng ngự của đội tuyển Bắc Ireland sẽ có nhiều sự xáo trộn trước trận đấu đầu tiên tại UEFA Nations League.

 

Arsenal ăn mừng chức vô địch FA Cup

Rạng sáng mai (5/9), vòng bảng UEFA Nations League sẽ tiếp tục diễn ra. Ở bảng B1, đội tuyển Bắc Ireland sẽ có cuộc chạm trán với đối thủ Romania tại Arena Nationala. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của Ian Baraclough trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Bắc Ireland. Vậy nên, ông rất muốn giành trọn vẹn 3 điểm dù cho phải chơi trên sân khách.

Mặc dù vậy, trước khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Bắc Ireland đã phải đón nhận tổn thất lớn. Trung vệ Jonny Evans xin phép không tham gia trận đấu với Romania vì lý do cá nhân. Ngôi sao của Leicester City cũng không cùng các đồng đội bay đến Bucharest.

Hiện tại, Ian Baraclough đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm người thay thế Jonny Evans. Tom Flanagan, trung vệ đang thuộc biên chế Sunderland cũng đã xin phép rời đội tuyển từ tuần trước vì muốn ở bên cạnh người vợ sắp sinh.

Jonny Evans to miss Northern Ireland's Nations League game with Romania - Bóng Đá

 Daniel Ballard trong màu áo Arsenal.

Hiện tại, Daniel Ballard đã được triệu tập để thay thế Jonny Evans. Hậu vệ 20 tuổi này đang thuộc biên chế Arsenal và từng là học trò của Baraclough ở đội U21 Bắc Ireland. Anh từng được HLV Michael O’Neil triệu tập vào ĐTQG để chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại EURO 2020 nhưng chưa có trận đấu ra mắt.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Romania, Ian Baraclough đã để ngỏ việc trao cơ hội cho Daniel Ballard. Ông chia sẻ:

“Ở hàng phòng ngự, chúng tôi có Dan Ballard, Conor McLoughlin, Michael Smith, Craig Cathcart, Stuart Dallas, Jamal Lewis và Fregs Shane Ferguson. Bắc Ireland đang có nhiều hậu vệ giỏi và chúng tôi phải đảm bảo sự sẵn sàng khi có ai đó rời đội tuyển. Nếu chấn thương xảy ra, chúng tôi sẽ có những người đủ khả năng thay thế.”

Faro | 09:56 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục