Jonny Evans muốn làm fan Chelsea

10:13 Thứ ba 20/03/2012

Trung vệ trẻ Man United Jonny Evans thừa nhận anh sẽ 'tạm thời" là người hâm mộ cuồng nhiệt của Chelsea vào đêm thứ Tư tới.

Chelsea sẽ có trận đấu muộn với Man City ở vòng 29 vào đêm thứ Tư tới và đó là lí do tại sao Evans sẽ hết lòng ủng hộ đội bóng chủ sân Stamford Bridge.


"Thứ Tư tới sẽ có  một trận đấu đặc biệt quan trọng," Evans cho biết.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục làm tốt công việc của mình và chờ Man City sẩy chân ở trận đấu với Chelsea. Chelsea đang có phong độ tuyệt vời với những chiến thắng liên tiếp và họ sẽ có chuyến hành quân đến Etihad với sự tự tin lớn nhất."

Hiện tại, Man United vẫn đang dẫn đầu BXH Premier League với 70 điểm, hơn đại kình địch Man City đến 4 điểm khi đã đá nhiều hơn một trận. Tất nhiên lúc này, áp lực lớn đang thuộc về đội quân của HLV Roberto Mancini. Khó khăn hơn cho đội bóng chủ sân Etihad khi The Blues đang hồi sinh mạnh mẽ, cùng lúc đó, chân sút Fernando Torres đã ghi bàn trở lại.

Liên quan đến Evans, sắp tới đây, trung vệ trẻ tuổi người Bắc Ireland này sẽ kí vào một bản hợp đồng mới với Man United có thời hạn lên tới 5 năm cùng mức lương 65.000 Bảng/tuần. Đó là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp quan trọng của cầu thủ 24 tuổi này với Quỷ đỏ kể từ khi đội trưởng Vidic dính chấn thương.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục