Jones 'lên mặt' kêu gọi hòa bình với Cormier

14:55 Thứ năm 25/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Jon Jones hy vọng anh và Daniel Cormier sẽ không xảy ra mâu thuẫn nào sau khi sự kiện UFC 182 kết thúc.

Trận đấu tranh đai hạng cân light heavyweight giữa Jon Jones và Daniel Cormier đang trở nên rất nóng vì những lời qua tiếng lại của hai võ sĩ này trong thời gian qua. Thậm chí cả hai cũng đã lao vào 'choảng' nhau trong cuộc họp báo công bố trận đấu này cách đây không lâu.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, Jon Jones hy vọng những bất hòa giữa anh và Daniel Cormier sẽ dừng lại ngay sau trận đấu tại UFC 182 kết thúc, dù trong câu nói của mình thì nhà đương kim vô địch vẫn có phần nào xem thường đối thủ:

"Sẽ chẳng ai thích bị người khác đánh bại cả. Tôi chắc rằng Cormier cũng sẽ chẳng thích thú gì khi tôi đánh bại anh ấy cả."

"Tuy nhiên tôi tin chúng tôi sẽ 'ổn' sau trận đấu này. Vấn đề của chúng tôi thật tế không xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân. Sau trận đấu, chúng tôi chắc chắn sẽ dành cho nhau những sự tôn trọng rất lớn. Tôi tin chúng tôi sẽ không xảy ra mâu thuẫn nào sau trận đấu này."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục