Jon Jones và Ronda Rousey gia nhập 'ngôi nhà' Reebok

13:46 Thứ tư 17/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thương hiệu Reebok cho biết đã ký hợp đồng với hai ngôi sao của làng UFC là Jon Jones và Ronda Rousey.

Reebok ký hợp đồng với Jon Jones và Ronda Rousey

Theo đó, hai tên tuổi này sẽ cùng nhau hỗ trợ Reebok trong việc quảng cáo hình ảnh và các dòng sản phẩm đến với người tiêu dùng. Ngoài ra, Reebok cũng muốn mượn tên tuổi của Jon Jones và Ronda Rousey để quảng bá cho loại quần thi đấu được trang bị khi tập luyện môn võ đối kháng vốn được 35 triệu người trên thế giới tham gia tập luyện.

Hiện tại, thông tin chi tiết về bản hợp đồng của Reebok với Jon Jones và Ronda Rousey không được tiết lộ.

Được biết, Jon Jones là nhà vô địch hạng dưới nặng lâu nhất trong lịch sử UFC, còn Ronda Rousey là võ sĩ nữ đầu tiên và duy nhất giữ đai vô địch hạng gà. Trước Ronda Rousey và Jon Jones, Reebok đã ký hợp đồng tài trợ cho Anthony Pettis, vô địch hạng nhẹ, và cựu vô địch hạng bán trung Johny Hendricks.

Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch Reebok Matt O’Toole rất phấn khích khi được hợp tác cùng Jon Jones và Ronda Rousey. Ông rất tin tưởng sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng từ hai ngôi sao này sẽ lan toả đến người hâm mộ, để từ đó họ mua các sản phẩm của Reebok nhiều hơn.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục