Jon Jones và Daniel Cormier lại suýt choảng nhau ở hậu trường

14:02 Thứ sáu 02/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Jon Jones và Daniel Cormier suýt tý nữa đã lao vào choảng nhau thêm một lần nữa nếu không có sự can thiệp của các nhân viên an ninh khách sạn.

Cuối tuần này, Jon Jones - đương kim vô địch hạng cân light heavyweight sẽ bước vào trận đấu bảo vệ đai vô địch của mình trước Daniel Cormier, võ sĩ chưa biết thua là gì với 15 trận thắng liên tiếp kể từ khi gia nhập làng MMA.

Hồi tháng 8 vừa qua, trong một cuộc họp báo tuyên truyền cho sự kiện UFC 182 (nơi trận đấu diễn ra), chỉ sau vài câu 'chào hỏi', Jon Jones và Daniel Cormier đã lao thẳng vào choảng nhau ngay trước mặt không ít người, điều cũng đã khiến cả hai phải đi thực hiện nghĩa vụ công ích theo lệnh của toàn án.

Chưa dừng lại ở đó, trong một phát biểu cách đây không lâu, Cormier cũng đã lên tiếng thách Jones 'giải quyết' vấn đề bên ngoài sàn đấu, và suýt chút nữa điều này đã thành sự thật khi cả hai đã có lời qua tiếng lại khi gặp nhau tại Las Vegas vào ngày hôm qua.

Cũng may rằng đã không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra, khi các nhân viên an ninh của khách sạn đã can thiệp kịp thời. Với những gì đã và đang diễn ra, trận đấu giữa Jones và Cormier vào 03/01 sắp tới quả thật là một trận đấu khó có thể bỏ qua.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục