Jon Jones suy sụp tinh thần sau nghi án dùng doping

13:33 Thứ năm 24/08/2017

TinTheThao.com.vnJon Jones đang trong trạng thái vô cùng tồi tệ sau khi cơ quan phòng chống Doping Mỹ (USADA) xác nhận võ sỹ MMA này đã dương tính với chất cấm.

Tối thứ 3 vừa qua (giờ địa phương), làng MMA được phen chấn động khi nguồn tin từ TMZ cho hay Jon Jones thất bại trong cuộc kiểm tra doping trước thềm tranh đai light heavyweight với Daniel Cormier tại sự kiện UFC 214.

anh

 Jon Jones suy sụp tinh thần sau nghi án dùng doping

Cụ thể, TMZ khẳng định Jones bị phát hiện dương tính với chất cấm steroid turinabol. Phía cơ quan phòng chống Doping Mỹ (USADA) xác nhận việc võ sỹ MMA dương tính với chất cấm, song không xác nhận cụ thể đó là loại chất cấm nào.

Trước nghi án sử dụng doping, Malki Kawa - đại diện của Jones đã lên tiếng phủ nhận tất cả đồng thời đặt niềm tin tuyệt đối vào nhà vô địch light heavyweight. "Jones đang suy sụy hoàn toàn. Anh ấy đang bị tổn thương nặng nề. Tôi hiểu rõ Jones hơn bất cứ ai. Anh ấy không có lý do gì để làm điều này," Kawa chia sẻ trên The MMA Hour.

Hiện tại, phía võ sỹ người Mỹ sẽ gửi thêm những mẫu thử để kiểm tra lại.

Nếu kết quả vẫn không thay đổi, Jones sẽ đối mặt với án phạt rất nặng bởi đây không phải lần đầu tiên mà võ sỹ 30 tuổi này gặp rắc rối với doping. Hồi tháng 7 năm ngoái, Jones đã bị UFC tước đai light heavyweight cũng như cấm thi đấu một năm vì sử dụng chất cấm để điều trị chứng rối loạn cương dương.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 13:05 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục