Jon Jones: Hy vọng ai đó sẽ đấm vỡ mặt CM Punk

15:32 Thứ ba 30/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đương kim vô địch hạng cân light heavyweight - Jon Jones tin rằng UFC cần phải để CM Punk sớm biết sự khắc nghiệt của đấu trường này.

Do chưa từng có kinh nghiệm thi đấu trong làng MMA trước đây, nên hiện UFC đang cân nhắc chỉ để tân binh đắt giá CM Punk đối đầu cùng một võ sĩ ít tên tuổi nào đó trong trận đấu ra mắt dự kiến diễn ra vào khoảng tháng 3-4 năm sau.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, Jon Jones lại không nghĩ vậy, khi anh cho biết: "Tôi chỉ nghĩ rằng đó thật sự là không công bằng nếu ai đó được ưu ái bởi vị danh tiếng của mình. Đó là lý do tại sao tôi thực sự hy vọng UFC sẽ để cho anh ta đối mặt với một đối thủ thực sự, để người ta có thể thấy anh ta bị đấm vỡ mặt."

"Mỗi ngày tôi đều ở phòng tập để xem bọn nhóc ở đây luyện tập" - Jones nói thêm - "Đó đều là những đứa trẻ không tiền, không danh tiếng nhưng đang nỗ lực hết mình để trở thành một võ sĩ thật sự. Nhìn họ, tôi thấy thật sự không công bằng khi một người như CM Punk chỉ việc nhảy vào UFC bởi nhờ danh tiếng của mình." 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục