Jon Jones dính cáo buộc tấn công tình dục

10:39 Thứ ba 23/07/2019

Nhà vô địch hạng cân light heavyweight UFC Jon Jones mới đây đã dính vào một vụ án khi bị cáo buộc có hành động “không đúng mực” với người phục vụ của một quán bar.

Sự việc được cho là diễn ra vào tháng 6. Cụ thể, nhà vô địch UFC đã bị tố có hành vi quấy rối với cô hầu bàn ở một câu lạc bộ thoát y. Người khởi kiện chính là nạn nhân trong vụ việc. Cô gái này cho biết trong lúc đang làm việc, Jon Jones đã kéo cô ngồi lên đùi và liên tục hôn. Không những thế, nhà vô địch UFC còn bế nữ phục vụ này lên dẫn đến tình trạng nghẹt thở.

cats

 

Nữ phục vụ trên còn cho biết Jon Jones đã bắt cô ở lại và liên tục sờ soạng cho đến lúc rời khỏi Club. Ngay sau đó, cô gái này đã báo cho cảnh sát về hành vi trên. Nhiều nguồn tin cho rằng, cảnh sát địa phương đã có lệnh bắt giữ với Jon Jones.

Đáp lại cáo buộc trên người quản lí của Jon Jones cho rằng đó là cáo buộc sai sự thật nhằm hạ uy tín của nhà vô địch UFC. Tuy nhiên, sau khi báo chí cung cấp các bằng chứng cụ thể, Jon Jones được cho là đã nộp số tiền phạt 300 đô la, tương đương hơn 6 triệu VNĐ để có thể êm xui mọi chuyện.

Jon Jones vừa đánh bại Thiago Santos tại sự kiện UFC 239 vừa rồi để bảo vệ đai vô địch hạng light heavyweight của mình. 

Huỳnh Phương | 09:47 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục