Johnson chấn thương, Kelly sẽ ra mắt tuyển Anh trước Na Uy

21:22 Thứ sáu 25/05/2012

Nhiều khả năng Glen Johnson sẽ không thể ra sân trong trận giao hữu giữa ĐT Anh và Na Uy vào ngày mai. Đây là cơ hội để Martin Kelly có trận ra mắt đội bóng xứ Sương mù.

Johnson (giữa) sẽ vắng mặt ở trận đấu tới của ĐT Anh

Johnson vẫn đang bị đau ngón chân và không thể tham gia buổi tập hôm thứ Tư cùng các đồng đội. Đến hôm qua, hậu vệ của Liverpool đã có thể tập nhẹ nhưng phải bỏ dở buổi tập vì không chịu nổi cơn đau. Chấn thương của Johnson không phải dài hạn nhưng nó ảnh hưởng tới cơ hội ra sân của anh trước Na Uy.

Nếu Johnson ngồi ngoài, Kelly (cũng là một cầu thủ của Liverpool) sẽ có cơ hội đá chính ở vị trí hậu vệ phải. Do 3 hậu vệ của Chelsea là Gary Cahill, John Terry và Ashley Cole vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi nên trong tay HLV Roy Hodgson chỉ còn 4 gương mặt thuộc hàng thủ lành lặn là Kelly, Phil Jones, Joleon Lescott và Leighton Baines.

Thực ra, Hodgson vẫn còn một phương án là kéo James Milner xuống đá hậu vệ phải. Song nhiều khả năng, ông sẽ đặt niềm tin vào Kelly. Số 34 của Liverpool hiện được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Anh.

Kelly mới 22 tuổi và dù mới chơi 6 trận cho ĐT U-21 Anh nhưng đã ghi tới 3 bàn. Fabio Capello cũng từng muốn trao cho tài năng gốc Merseyside này cơ hội ra mắt nhưng trước khi làm được điều đó thì ông đã từ chức.

Kelly hiện là dự bị cho Johnson tại Liverpool, nhưng có một điểm Kelly hơn người đàn anh là có thể đá trung vệ khi cần. Kelly sở hữu chiều cao lí tưởng 1m91 và khả năng xử lí bóng tốt bằng cả 2 chân. Giờ anh chỉ cần cải thiện độ chính xác của những quả tạt và tự tin đột phá hơn

Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục